Diễn biến mới vụ 'tiểu tam' đồng tính tạt axit vào mặt vợ nhân tình

Minh Thư 23/04/2021 21:30

Thấy ông H. không còn "mặn mà" qua lại như trước, đối tượng Tùng lên kế hoạch để trả thù vợ nhân tình bằng cách dùng hóa chất hủy hoại nhan sắc.

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đặng Thanh Tùng (51 tuổi, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) về tội Cố ý gây thương tích.

Tùng được xác định là nghi can chính trong vụ tạt axit vào bà N.T.H.V. (50 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP Vinh) hôm 9/4.

Theo kết quả điều tra, vào cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với ông H. (chồng bà V.). Đến đầu năm 2021, Tùng thấy ông H. không còn "mặn mà" qua lại như trước nên tức giận và có ý định trả thù lại vợ người tình.

Nghĩ là làm, ngày 9/4, Tùng mang theo khoảng 250ml hóa chất (nghi axit) rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông, chạy xe máy tới chợ Ga (TP Vinh).

Sau khi gửi xe máy tại chợ, đối tượng thuê xe ôm chở đến nhà bà V. rồi gọi tên nạn nhân. Vừa thấy bà V. ra mở cửa, đối tượng tạt axit rồi lên xe bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện điều trị với nhiều vết bỏng trên cơ thể, thương tích 20%. Trong đó, bỏng nặng phần mặt, ngực, chân, tay từ 2-4 độ. Đặc biệt, mắt phải nạn nhân có nguy cơ hỏng 8 phần.

Sau khi nắm bắt được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra, làm rõ.

Tối ngày 11/4, CQĐT Công an TP Vinh đã bắt giữ bà Tùng khi nghi phạm đang đón xe khách bỏ trốn.

Làm việc với CQĐT, đối tượng Tùng khai số axit trên là do người này xin tại một quán sửa xe rồi tạt bà V. nhằm hủy hoại nhan sắc để trả thù.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn biến mới vụ 'tiểu tam' đồng tính tạt axit vào mặt vợ nhân tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO