Điện lực Quảng Nam bàn giao hai nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Tấn Thành 17/07/2020 21:13

Ngày 17/7, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) phối hợp với các phường An Phú và phường Trường Xuân thuộc thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hai hộ gia đình nghèo.

Ông Lưu Đức Lợi, Phó Giám đốc PC Quảng Nam trao quà cho bà Nguyễn Thị Thúy.

Hộ bà Nguyễn Thị Thúy ở phường An Phú bản thân bị bệnh không kiểm soát hành vi, thường xuyên đi chữa trị. Còn gia đình bà Trần Thị Dung ở phường Trường Xuân, chồng là lao động chính nhưng không may bị bệnh hiểm nghèo qua đời vào năm trước, bà Dung không có việc làm ổn định lại nuôi hai con đang tuổi ăn học. Cả hai gia đình lâu nay đều sống trong các căn nhà tạm bợ.

Được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thông qua PC Quảng Nam hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng và sự quan tâm của chính quyền địa phương, hai hộ gia đình bà Thúy và bà Dung đã xây dựng nhà mới khang trang, vững chắc. Chủ các hộ gia đình rất vui mừng được hỗ trợ của ngành Điện.

Đây là các hộ gia đình chính sách nghèo khó trên địa bàn tỉnh Quảng Nam được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa năm 2020 với tổng số tiền 250 triệu đồng, mỗi hộ gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện lực Quảng Nam bàn giao hai nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO