Diễn viên Hàn thiệt mạng vì cứu bé gái trong thảm kịch Itaewon là ai?

Thảo Vy 01/11/2022 16:14

Lee Ji Han - diễn viên Hàn cố gắng cứu một bé gái trước khi hòa vào đám đông giẫm đạp trong thảm kịch ở Itaewon. Gia đình, bạn bè và nhiều người ngưỡng mộ hành động đẹp của nam ca sĩ.

Lee Ji Han là một nam ca sĩ, diễn viên người Hàn được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài ưa nhìn cùng tài năng.
Lee Ji Han được biết đến với vai trò là diễn viên, anh tham gia Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của Pan Entertainment. Không có quá nhiều cơ hội để thể hiện thực lực, Ji Han dừng chân với thứ hạng 98.
Sau chương trình, Ji Han chuyển sang WIDMAY Entertainment, tiếp tục luyện tập và tập trung vào việc học. Năm 2019, Ji Han xuất hiện trong webdrama "The Butterfly Dream". Gần đây, anh ký hợp đồng với 935 Entertainment.
Nam nghệ sĩ là một trong những nạn nhân xấu số của thảm họa giẫm đạp tại Itaewon.
: Vào ngày 30/10/2022, 3 thí sinh Produce 101 mùa 2 tham gia cùng với nam ca sĩ là Park Hee Seok, Kim Do Hyun và Jo Jin Hyung đã xác nhận trên SNS cá nhân rằng nam ca sĩ đã rời khỏi thế gian này. Ba người đã viết “Ji Han đã rời khỏi nơi này đến một nơi yên bình. Xin hãy gửi lời chào đến Ji Han trong chuyến hành trình cuối cùng của anh ấy”.
Qua lời kể của một nhân chứng, Lee Ji Han thiệt mạng khi cố gắng cứu một bé gái. Lee Ji Han mới 24 tuổi.
Sau sự việc, cha mẹ của bé gái đã gửi lời cảm ơn và chia buồn tới gia đình của nam ca sĩ xấu số. Sự ra đi đột ngột của Lee Ji Han đang được bàn luận nhiều trên mạng xã hội Hàn Quốc.
Được biết, tang lễ của ngôi sao xấu số được tổ chức tại Bệnh viện Myeong Ji. Khách đến viếng nam ca sĩ từ 14h ngày 31/10. Lễ đưa tang diễn ra vào ngày 1/11 lúc 13h30.
Sự ra đi của anh khiến cho làng giải trí Hàn Quốc, các đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng thương tiếc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Hàn thiệt mạng vì cứu bé gái trong thảm kịch Itaewon là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO