Diễn viên Karen Nguyễn tiết lộ hành trình làm mẹ bỉm 'dở khóc dở cười'

Thảo Vy 11/05/2023 08:55

Nữ diễn viên Karen Nguyễn chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ, nói về áp lực tăng 25kg khi mang thai và quá trình khổ luyện lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh những vai diễn ấn tượng, Karen Nguyễn thu hút khán giả bởi hình thể gợi cảm.

Karen Nguyễn tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, 31 tuổi, được công chúng biết đến sau loạt vai diễn “người thứ ba” trong các MV của hoa hậu Hương Giang. Ngoài ra, cô còn tham gia trong loạt phim điện ảnh như: “Sắc đẹp dối trá”, “ Người cần quên phải nhớ”...

Đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp, tháng 6/2022 Karen Nguyễn bất ngờ kết hôn với ông xã doanh nhân gốc Hoa. Đến tháng 10/2022, nữ diễn viên hạ sinh công chúa đầu lòng.

Theo tiết lộ, hành trình làm mẹ của Karen Nguyễn có nhiều cung bậc rất thú vị.

Xuất hiện tại chương trình “Tâm sự mẹ bỉm sữa” tập 179, diễn viên Karen Nguyễn có những chia sẻ thú vị về hành trình làm mẹ, từ câu chuyện mang thai với nhiều cung bậc cảm xúc đến hành trình lấy lại vóc dáng ngoạn mục sau sinh khiến công chúng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhắc lại kỷ niệm khi biết tin mang thai, diễn viên 9x khiến khán giả đứng hình với loạt tình tiết không thể nghĩ tới. Karen Nguyễn kể, ông xã và cô đều đang mong có em bé, nên khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu lạ, đinh ninh rằng mình đã có thai. Nữ diễn viên nhanh chóng đi khám nhưng cũng chính cô mắc phải sai lầm không thể ngờ do đọc nhầm kết quả.

Một lần tình cờ, cô và chồng ngỡ ngàng hay tin mình có em bé trong hạnh phúc.

Ảnh cưới của Karen và bạn trai doanh nhân gốc Hoa.

Đến tuần thứ 6, sau khi nghe được tim thai của con, Karen mới thở phào để bắt đầu đến với hành trình thai kỳ của mình. Chia sẻ về giai đoạn này, nữ diễn viên cho biết cô bắt đầu nghén sớm và đa phần những cơn nghén xuất hiện về chiều tối và kéo dài đến 1, 2 giờ sáng. Điều này khiến cô bị mất ngủ, cơ thể uể oải và khá mệt mỏi.

Hành trình vượt cạn của Karen Nguyễn cũng nhiều trắc trở không kém, nữ diễn viên kể lại: “Trước đó, ở tuần thứ 37 phát hiện em bé bị nhau quấn cổ, em về tâm sự với con: “Con muốn đẻ thường thì con tự tháo dây rốn đi, còn nếu con muốn đẻ mổ thì cứ để vậy, giờ mẹ theo con chứ mẹ không biết làm sao hết. Đến tuần 39 thì dây rốn tự tháo".

Áp lực về ngoại hình sau sinh là điều khiến Karen suy nghĩ nhiều.

Cũng giống như nhiều mẹ bỉm khác, áp lực về ngoại hình sau sinh là một trong những vấn đề lớn với mẹ bỉm. Nữ diễn viên bồi hồi nhớ lại: “Đẻ xong rồi mà bụng vẫn to giống như chưa đẻ, lúc đó tôi buồn, 2 tuần đầu sau sinh hầu như ngày nào tôi cũng khóc, đi tắm cũng khóc, đánh răng cũng khóc, hút sữa cho con cũng khóc.

Mỗi lần khóc đều ở một mình nên tôi cảm thấy thiếu sự quan tâm, mặc dù được mọi người bên cạnh, quan tâm nhưng đâu đó vẫn cảm thấy tủi thân vì kiệt sức”.

Tuy nhiên, do ý thức mình là người của công chúng và muốn sớm trở lại với công việc nên Karen Nguyễn đã chăm chỉ tập luyện, giảm cân. Chưa đầy 5 tháng kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên đã gần lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi.

“Sau khi ra tháng, tôi giảm được 17kg. Mỗi ngày tôi đều đặn tập thể dục, sau 3 tháng thì tôi mới tự tin đi ra đường” - Karen Nguyễn nói.

Hiện, Karen đã lấy lại vóc dáng, cô tự tin trở lại với guồng quay của công việc.

Karen Nguyễn cho biết cô bắt đầu tập luyện trở lại sau khoảng 6 tuần sinh em bé. Hai tuần đầu nữ diễn viên chỉ đi bộ 10 phút để cơ thể dần thích nghi lại với việc tập luyện. Sau hai tuần, mỗi ngày cô tăng thêm vài phút. Khi cơ thể đã quen với việc vận động, người đẹp mới áp dụng 30 phút đi bộ liên tục mỗi ngày, thường đặt mức dốc 12, tốc độ 3.0. Hai tháng tiếp theo, cô chuyển sang đi bộ dốc 20 phút đầu, 10 phút sau chạy.

Karen Nguyễn từng tiết lộ gặp áp lực lớn về ngoại hình sau quá trình sinh nở. Thời gian mang thai, cô tăng 25kg, thân hình đầy đặn, mũm mĩm. Hiện, cô đã giảm thành công và gần về số cân nặng như thời son rỗi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Karen Nguyễn tiết lộ hành trình làm mẹ bỉm 'dở khóc dở cười'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO