Diễn viên Lê Phương 'Gạo nếp gạo tẻ' phẫu thuật tim thành công

Thảo Vy 17/11/2022 16:39

Diễn viên Lê Phương chia sẻ, cô vừa trải qua ca phẫu thuật tim thành công. Cô cảm giác như được tái sinh một lần nữa.

Trên trang cá nhân, diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, nở nụ cười, cô viết: "Tái sinh". Trước đó, vào ngày 16/11, Lê Phương lên bàn mổ. Lê Phương bị tim bẩm sinh nhưng đến 5/9, khi dự lễ khai giảng của hai con, cô mới phát hiện ra.

Diễn viên Lê Phương sau khi hoàn thành ca mổ tim. Ảnh: FBNV.

"Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây... Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi”, cô nói.

Trải qua ca phẫu thuật, nữ diễn viên trải lòng: “"Tôi đăng ảnh vì muốn lưu lại khoảnh khắc như mình được tái sinh lần nữa. Tôi may mắn khi có mẹ bên cạnh trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Suốt một tháng vừa qua tôi đi phim, mẹ sát cánh bên tôi và lo lắng từng chút. Đến bây giờ, tôi vẫn được mẹ chăm sóc. Tôi biết ơn mẹ rất nhiều!".

Phía dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan hỏi thăm sức khỏe nữ diễn viên, đồng thời mong cô nhanh khỏe.

Mặc dù có sự nghiệp thành công nhưng nữ diễn viên khá lận đận trong tình cảm.

Lê Phương (37 tuổi, quê tại Trà Vinh), tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP HCM. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như: “Tường vi cánh mỏng”, “Mây trắng ngang trời”, “Vó ngựa trời Nam”, “Bước chân hoàn vũ”, “Gạo nếp gạo tẻ”, Thương con cá rô đồng”…

Lê Phương gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan năm 2014, nữ diễn viên kết hôn lần hai với ca sĩ Phạm Trung Kiên tháng 8/2017. Cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên gốc Trà Vinh và chồng hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Lê Phương 'Gạo nếp gạo tẻ' phẫu thuật tim thành công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO