Diễn viên Thu Quỳnh trải lòng trong ngày sinh nhật đón tuổi 33

Thảo Vy 30/09/2021 19:00

Diễn viên Thu Quỳnh vừa bước sang tuổi 33, nữ diễn viên xinh đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ và không kém phần sang trọng. Bước sang tuổi 33, Thu Quỳnh đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại.

Nguyễn Thu Quỳnh sinh ngày 30/9/1988, nữ diễn viên nói không với scandal luôn nỗ lực khẳng định năng lực diễn xuất với các vai diễn truyền hình.
Sinh ra trong gia đình nhà nòi có bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội. Lớn lên cô nối gót truyền thống gia đình, đi theo con đường nghệ thuật, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Thu Quỳnh theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Thu Quỳnh từng bước chân vào showbiz với vai diễn trong vở kịch Mùa hạ cuối thu, phim Nhà có nhiều cửa sổ. Đặc biệt năm 2008, cô tham gia thi Hoa hậu Việt Nam, tuy nhiên Thu Quỳnh không may mắn đạt được danh hiệu nào.
Hôm nay (30/9), nữ diễn viên Thu Quỳnh chính thức bước sang tuổi 33.
Trên trang Facebook cá nhân, Thu Quỳnh đăng tải dòng trạng thái đón sinh nhật kèm theo những trải nghiệm mới lạ, những dòng tâm tư khiến bản thân thổn thức.
Nữ diễn viên trải lòng: "Khi bước qua được một việc gì đó tức là bạn đã vượt qua được chính bản thân mình! Ngoái nhìn lại để thấy mình đã mạnh mẽ và "siêu nhân" thế nào rồi sau đó cất chúng vào kho kỷ niệm để tiếp tục đưa ra những quyết định cho hiện tại và tương lai nhé!Tôi đã trải qua nhiệm kỷ thứ 32 của mình với nhiều điều thật lạ... tràn trề cảm xúc đến nỗi bây giờ khi nhìn lại, tôi vẫn thổn thức”.
Cảm ơn 1 năm qua đã cho tôi những trải nghiệm khó quên! Chào nhé 33 của tôi! Tôi đã sẵn sàng bước vào nhiệm kì mới! Và tôi quyết định... kể từ giờ, tôi sẽ không đếm tuổi của mình nữa! Các bạn cũng đừng đếm hộ tôi! Từ hôm nay tôi 18 nhé”, Thu Quỳnh nhắn nhủ tới bản thân.
Ở tuổi 33, Thu Quỳnh có sự nghiệp thành công với nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình cũng như sân khấu kịch.
Cô từng ghi dấu trong lòng khán giả với các phim Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt…
Năm vừa qua, Thu Quỳnh đảm nhận vai diễn Khánh Ngọc và Khánh Thy trong hai phim truyền hình lớn là Lửa ấm và Hương vị tình thân.
Vào vai thứ trong Hương vị tình thân thế nhưng Thu Quỳnh vẫn khẳng định được năng lực diễn xuất, biến tấu khôn lường làm khán giả thích thú.
Bên dưới bài đăng đón tuổi mới, nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Lan Hương, diễn viên Lan Phương, Huyền Lizze, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên tài năng, biến hóa đa dạng với nhiều tính cách nhân vật trong Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con,… Tuy gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng Thu Quỳnh lại có một cuộc hôn nhân đổ vỡ khá buồn.

Thu Quỳnh và Chí Nhân có con trai chung vào năm 2015, nhưng đáng tiếc tổ ấm này đã tan vỡ sau gần 2 năm chung sống.

Hiện tại, nữ diễn viên sống hạnh phúc bên người con trai. Thu nhập tốt từ công việc làm cho cuộc sống của mẹ con Thu Quỳnh ngày càng cải thiện. Nữ diễn viên tậu nhà sang, mua xế xịn...

Khoảng thời gian làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng, Thu Quỳnh từng phải gồng gánh vừa làm cha, vừa làm mẹ. Vì con, nữ diễn viên mạnh mẽ đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Thu Quỳnh trải lòng trong ngày sinh nhật đón tuổi 33

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO