Diễn viên Thương Tín cấp cứu đột quỵ trong cô đơn

Đoàn Xá 26/02/2021 14:38

Ngày 26/2, nguồn tin từ một số nghệ sĩ cho biết diễn viên Thương Tín, người từng nổi tiếng với các vai diễn trong phim Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa... vừa đột quỵ và được đưa đi cấp cứu tại 1 bệnh viện ở Quận 12.

Ngày 26/2, nhiều nghệ sỹ ở khu vực phía Nam thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ và đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tâm trí Sài Gòn ở địa bàn Quận 12, TP HCM. Tình cảnh của diễn viễn nổi tiếng trong phim “Ván bài lật ngửa” này rất đáng thương khi không có người thân bên cạnh.

Số điện thoại người thân cũng không liên lạc được. Nhiều nghệ sỹ còn kêu gọi khán giả, người quen ủng hộ để diễn viên qua cơn hiểm nghèo.

Trong khi đó, nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết diễn viên Thương Tín hiện nằm tại Khoa Cấp cứu và bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà. Các nghệ sĩ đồng nghiệp của nam diễn viên chia sẻ thông tin và kêu gọi cộng đồng mạng lẫn người quan tâm hỗ trợ để sớm có số điện thoại người thân.

Lãnh đạo Bệnh viện cho biết trước mắt bệnh viện sẽ hỗ trợ viện phí cho nghệ sĩ (ngoài chi phí bảo hiểm thanh toán). Theo phía bệnh viện, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nhồi máu não trên nền bệnh xơ gan, hiện đang được hồi sức tích cực.

Diễn viên Thương Tín ở bệnh viện.

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, kịch nói, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…

Về đời sống cá nhân, diễn viên từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ, kém ông 32 tuổi. Nhiều năm nay, ông ở trọ một mình trong căn phòng chưa đầy 20 m2 ở Quận 12, TP HCM. Trong khi đó, vợ và con gái sống tại Phan Rang.

Trước đó, Thương Tín tâm sự ông phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Có ngày, ông phải nhịn đói, trong tay không có nổi 100.000 đồng. Một năm qua, do dịch bệnh nên ông không có việc làm, thu nhập giảm sút. Nhiều đêm nam nghệ sĩ thức trắng vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con...

Ông cũng từng được một số người giúp đỡ nhưng những năm tháng cuối đời vẫn rất khó khăn về vật chất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Thương Tín cấp cứu đột quỵ trong cô đơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO