Diễn viên Trúc Anh thay đổi ra sao sau 3 năm đóng phim 'Mắt biếc'?

Thảo Vy 20/09/2022 15:17

Diễn viên Trúc Anh nổi tiếng với vai Hạ Lan trong phim “Mắt biếc” tăng 8 kg, gặp một số vấn đề sức khỏe và cảm thấy tự ti nên không tham gia hoạt động nghệ thuật trong thời gian dài.

Trúc Anh tăng cân mất kiểm soát, thời gian qua cô ít xuất hiện trước công chúng. Ảnh: FBNV.

Trúc Anh cho biết thời gian này cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Do thể trạng dễ tăng cân lại trải qua mùa dịch dài ăn uống không điều độ nên Trúc Anh tăng 8 kg.

Thêm vào đó, phía gia đình tiết lộ diễn viên thế hệ Gen Z còn mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp khiến việc đi lại trở nên khó khăn. Vì vậy gần đây, Trúc Anh khá mặc cảm khi xuất hiện trước công chúng cũng như chưa sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật mới.

Nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc, Trúc Anh là "phát hiện mới" của điện ảnh Việt từ năm 2019.

Được khán giả biết đến khi tham gia đóng vai Hạ Lan trong “Mắt biếc”. Thời điểm đó, nữ diễn viên để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ sở hữu nhan sắc thanh tú, đôi mắt to tròn.

Vai diễn Hà Lan cũng đã giúp Trúc Anh có được đề cử giải “Cánh diều” cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở phim điện ảnh. Thời điểm này, sự nổi tiếng và nhan sắc trong veo giúp Trúc Anh nhận được rất nhiều lời mời tham gia sự kiện, gameshow...

Sau “Mắt biếc”, Trúc Anh tiếp tục ghi điểm với phim “Thiên thần hộ mệnh” của đạo diễn Victor Vũ. Tham gia một bộ phim lấy đề tài tâm linh, bùa ngải, cô có sự lột xác cả về hình ảnh và khả năng diễn xuất. Càng ngày, Trúc Anh càng cho thấy sự trưởng thành về diễn xuất và nhan sắc. Cô cũng tích cực tham gia đóng phim, nhận lời các dự án quảng cáo.

Trúc Anh lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Victor Vũ nhờ nét đẹp trong trẻo, ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt biếc tương đồng với nhân vật trong tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Trúc Anh từng chia sẻ, sau khi tham gia 2 phim “Mắt biếc” và “Thiên thần hộ mệnh”, cô đã giảm xuống còn 45 - 46 kg so với 50 kg ở thời điểm trước.

Tuy nhiên, 1 năm qua Trúc Anh thiên về dáng vẻ "phúc hậu". Hiện tại, "nàng thơ" đặt mục tiêu phải lấy lại được chỉ số 50 - 53 kg trong vòng 3 tháng tới.

Trúc Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ.

Trước khi công bố tăng 8 kg, Trúc Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ. Nàng Hà Lan của Mắt biếc có gương mặt bầu bĩnh và vóc dáng đầy đặn. Cô cũng từng bị đồn mang bầu. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng thanh minh, cho rằng thời gian này, mình bị tăng cân mất kiểm soát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Trúc Anh thay đổi ra sao sau 3 năm đóng phim 'Mắt biếc'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO