Diễn viên Việt Trinh: 'Tôi vẫn còn vương vấn nghệ thuật'

Mây My 08/01/2022 19:00

“Tôi vẫn lưu luyến nghệ thuật lắm. Tôi không tiếc nuối hào quang nhưng nhớ nhiều kỷ niệm, nhớ tình yêu thương của các đạo diễn, các anh chị tiền bối và khán giả dành cho tôi từ thời vô danh đến khi vang danh rồi không còn nổi tiếng”, diễn viên Việt Trinh chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh gây chú ý khi chia sẻ về quyết định giải nghệ. Sao phim Người đẹp Tây Đô bày tỏ: "Các bạn biết Trinh sống cuộc sống rất thoải mái, nên Trinh rất muốn mình như thế. Khi mới đóng phim, tôi rất muốn mình được nổi tiếng. Nhưng khi nổi tiếng lại có những áp lực riêng và chỉ có người đó mới biết được. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi có nói rằng tôi giải nghệ. Tôi giải nghệ nghĩa là tôi không đóng phim và không làm đạo diễn nữa".

Diễn viên Việt Trinh tuyên bố giải nghệ.

"Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được”, nữ diễn viên tâm tình.

Cô cho biết sẽ không tham gia đóng phim nhưng sẽ vẫn nhận lời mời làm nhà sản xuất phim hoặc tham gia các chương trình làm đẹp, gameshow phù hợp.

Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn.

Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa đài các. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch". Vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim kinh điển Người đẹp Tây Đô đã trở thành dấu ấn cả đời diễn xuất của Việt Trinh.

Ở tuổi 48, Việt Trinh sống một mình và hạnh phúc bên con trai.

Trải qua mùa dịch, nữ nghệ sĩ cho biết cô thấy mình càng trân trọng tình cảm gia đình và những người mình yêu thương. Hơn hết, là mẹ đơn thân, Việt Trinh muốn dành nhiều thời gian cho con trai, nhất là bé đang ở giai đoạn phát triển. "Các bạn có đủ vợ chồng để chăm con. Nếu chồng đi vắng thì có vợ hoặc vợ đi vắng thì có chồng. Ví dụ, các bạn làm việc văn phòng thì rất là đỡ. 7 giờ sáng đi làm rồi 5 giờ chiều về, nhưng công việc của tôi rất khác.

Ngoài đi làm từ thiện, Việt Trinh bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Khi đi đóng phim là phải đi cả ngày, có lúc đi tỉnh là đi khoảng một chục ngày, nửa tháng hoặc là một tháng luôn. Như vậy, con sẽ một mình. Tôi nuôi con một mình, nếu mình đi vắng thì cháu sẽ không có tình cảm của mẹ bên cạnh. Ngay thời điểm dậy thì, cháu sẽ có những suy nghĩ tương đối thay đổi cho nên mình phải bên cạnh cháu. Mặc dù, tôi vẫn lưu luyến nghệ thuật lắm. Tôi không tiếc nuối hào quang nhưng nhớ nhiều kỷ niệm, nhớ tình yêu thương của các đạo diễn, các anh chị tiền bối và khán giả dành cho tôi từ thời vô danh đến khi vang danh rồi không còn nổi tiếng", cô bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Việt Trinh: 'Tôi vẫn còn vương vấn nghệ thuật'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO