Điều ít biết về thân thế của Lisa - thành viên nhóm nhạc Blackpink

Thảo Vy 06/10/2021 19:30

Lisa là thành viên ngoại quốc đầu tiên đặt chân vào YG Entertainment. Tuy nhỏ tuổi nhất nhưng nữ ca sĩ đảm nhiệm vai trò nhảy chính và rap phụ trong Blackpink. Lisa là thần tượng ngoại quốc đầu tiên của YG Entertainment và cũng là một mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu của nhóm nhạc cá tính Blackpink.

Tạo hình của Lisa trong MV Boombayah.

Vào ngày 8/8/2016, Lisa chính thức ra mắt Blackpink cùng với 2 MV là “Boombayah” và “Whistle”. Đến ngày 31/10/2016, Lisa cùng với Blackpink trở lại đường đua trong single “Square Two” gồm 2 bài hát: “Playing With Fire” và “Stay”.

Hai ca khúc này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ và góp phần đưa Blackpink trở thành “tân binh khủng” đáng gờm của KPOP trong thời điểm bấy giờ.

Nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung của Lisa trong As If It's Your Last.

Ngày 22/6/2017, Lisa trở lại với ca khúc “As If It’s Your Last” và bài hát này đã giúp nhóm lập kỷ lục khi trở thành nhóm nhạc nữ có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu với hơn 13 triệu lượt xem.

Sau 1 năm để các fan chờ đợi mòn mỏi, ngày 15/6/2018, Blackpink đã có dịp tái xuất cùng mini album đầu tay “Square Up” gồm ca khúc chủ đề “DDU-DU DDU-DU” và 3 bài hát là “Really”, “Forever Young” và “See U Later”. Đây chính là đợt trở lại thành công nhất của nhóm khi thiết lập vô số thành tích khủng mà một nhóm nhạc hằng mơ ước.

Lisa (Blackpink) bên bố mẹ. Ảnh: Knet

Lisa lớn lên trong một gia đình khá có điều kiện. Nữ ca sĩ từng theo học tại ngôi trường quốc tế Praphamontree II International School với học phí lên đến 19.500 USD/năm.

Từ nhỏ, tân binh nhà YG sống cùng mẹ và bố dượng. Cha dượng của Lisa từ trước tới nay vẫn chưa hề xuất hiện nhưng bù lại, ông là người tài giỏi, yêu thương nữ ca sĩ hết mực. Ông được mệnh danh là "Siêu đầu bếp Marco" hay Master Chef Marco.

Lisa từng là thành viên nhóm nhảy We Zaa Cool tại Thái Lan.

Trước khi ra mắt cùng Blackpink, Lisa từng là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool tại Thái Lan với thành viên người Thái BamBam của GOT7. Lisa cũng từng tham gia CF NONA9ON vào năm 2014 và 2015. Đặc biệt hơn, Lisa còn xuất hiện trong MV “Ringa Linga” của tiền bối chung công ty là Taeyang (Big Bang).

Lisa được ví xinh đẹp như “búp bê sống” bởi những đường nét vô cùng hoàn hảo trên gương mặt của mình. Lisa đã chứng tỏ nhan sắc không phải dạng vừa khi có tên trong danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới chỉ sau 4 tháng ra mắt cùng Blackpink vào năm 2016.

Kế tiếp đó vào năm 2017 và 2018, Lisa tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng của TC Candler với thứ hạng lần lượt là 15 và thứ 9.

Tân binh YG Entertainment gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tài năng không thua kém bất kì ai.

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà Lisa còn vô cùng tài năng. Không ít lần cô nàng khiến netizen bất ngờ và kinh ngạc bởi những bước nhảy vô cùng điêu luyện của mình.

Ngoài ca hát, cô còn thể hiện khả năng nhảy rất thành thục mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Lisa đã thể hiện khả năng vũ đạo của mình thông qua các sân khấu solo tại concert của Blackpink. Sở hữu lượng fan khủng, người hâm mộ đã bị mê hoặc bởi những động tác đầy quyến rũ và cuốn hút của cô nàng.

Lisa cũng là thành viên sở hữu lượng fan quốc tế đông nhất nhóm nhạc. Với tài năng nổi trội và nhan sắc trời phú, hi vọng nữ ca sĩ sẽ càng tỏa sáng khi được YGEntertainment mài giũa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều ít biết về thân thế của Lisa - thành viên nhóm nhạc Blackpink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO