Điều tra 2 vụ xả súng khiến nhiều người thương vong

B.Phúc (tổng hợp) 05/09/2022 08:04

Sau khi nghe tin có tiếng súng nổ lúc khoảng nửa đêm, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện 4 nữ và 3 nam giới bị trúng đạn.

Hiện trường một vụ xả súng tại Mỹ. (Ảnh minh họa: AP/TTXVN).

Theo TTXVN, cảnh sát địa phương ngày 4/9 cho biết 2 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ xả súng ở thành phố Norfolk bang Virginia của Mỹ. Sau khi nghe tin có tiếng súng nổ lúc khoảng nửa đêm, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện 4 nữ và 3 nam giới bị trúng đạn.

Trường Đại học Norfolk (NSU) cho biết trên trang facebook của trường rằng một số sinh viên của trường này là nạn nhân của vụ xả súng trên. NSU cũng cho biết cảnh sát đã đảm bảo an ninh cho khuôn viên của trường và không có nguy hiểm hiện tại. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Cùng ngày, tại một câu lạc bộ ăn tối ở Đông Bắc bang Florida, đã xảy ra một vụ đấu súng giữa các băng nhóm, khiến 2 người thiệt mạng và một số người khác bị thương. Giới chức địa phương cho biết nhiều máy bay trực thăng cứu thương đã được điều tới hiện trường. Hiện danh tính của những người thiệt mạng và bị thương chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra 2 vụ xả súng khiến nhiều người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO