Điều tra, khám xét trụ sở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An

PV 04/02/2023 20:59

Khám xét tại trụ sở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An, cơ quan chức năng đã thu giữ, niêm phong nhiều tài liệu liên quan để phục vụ điều tra.

Trụ sở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An. Ảnh: Dân Trí.

Theo Dân trí, ngày 4/2, một lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Nghệ An cho biết, công an tỉnh này đã tiến hành khám xét tại trụ sở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 3701S Nghệ An, có địa chỉ ở số 72, đường Phan Bội Châu (phường Lê Lợi, thành phố Vinh).

Sáng cùng ngày, nhiều cán bộ Công an tỉnh Nghệ An đã đến và thực hiện việc khám xét tại trụ sở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An. Đến gần 13h cùng ngày, việc khám xét mới được hoàn tất.

Sau khi khám xét, cơ quan công an đã lập biên bản, thu giữ và niêm phong nhiều bộ máy tính để bàn, nhiều hộp đựng tài liệu liên quan. Một số phòng hồ sơ tại trung tâm này bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An là đơn vị thuộc Sở Giao thông vận tải Nghệ An. Thời điểm công an thực hiện khám xét, lãnh đạo trung tâm này cũng có mặt làm việc với công an và ký nhiều giấy tờ, biên bản liên quan để làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra, khám xét trụ sở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO