Điều tra làm rõ vụ nổ súng ở Phú Quốc khiến 5 người thương vong

28/10/2022 07:27

Công an thành phố Phú Quốc xác nhận trên địa bàn xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đã xảy ra vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa hai băng nhóm khiến nhiều người thương vong.

Các nạn nhân được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Phú Quốc. (Ảnh: TTXVN).

Chiều 27/10, Công an thành phố Phú Quốc xác nhận trên địa bàn xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đã xảy ra vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa hai băng nhóm khiến nhiều người thương vong.

Trước đó, khoảng 11h30 cùng ngày, một nhóm người đi trên một số xe ôtô đến khu vực ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương. Tại đây, nhóm người này đã giải quyết mâu thuẫn với một số thanh niên địa phương tay cầm hung khí giống như mã tấu, dao tự chế.

Sau đó, nhiều tiếng súng nổ. Hậu quả là 2 người trong nhóm thanh niên địa phương tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa vào Trung tâm Y tế thành phố Phú Quốc cấp cứu.

Sau khi nổ súng, nhóm người này nhanh chóng lên ôtô rời khỏi hiện trường.

Theo người dân tại hiện trường, nhóm người đi ôtô đã nhắm thẳng vào một số thanh niên địa phương nổ súng. Manh động hơn, nhóm này còn xông vào một căn nhà đang hoàn thiện hàng rào, nổ súng trực tiếp để uy hiếp.

Vụ việc được cho là do mâu thuẫn giữa nhóm thanh niên địa phương và nhóm dân nhập cư.

Hiện lực lượng chức năng đã bắt được nhiều nghi phạm trong nhóm nổ súng và đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra làm rõ vụ nổ súng ở Phú Quốc khiến 5 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO