Điều tra nghi án chồng sát hại vợ và con gái rồi tự tử đúng ngày 8/3

Minh Thư 09/03/2021 17:31

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nghi phạm đã ra tay sát hại vợ con, báo tin cho người thân sau đó tự tử nhưng bất thành.

Điều tra nghi án chồng sát hại vợ và con gái rồi tự tử đúng ngày 8/3
Người chồng được cho là ra tay sát hại vợ và con gái rồi tự tử nhưng không thành. Ảnh minh họa

Ngày 9/3, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn trưa 8/3.

Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.H (38 tuổi) và con gái N.T.D.P (7 tuổi, quê ở huyện Phúc Thọ, tạm trú tại huyện Đông Anh).

Nghi phạm trong vụ án này được cho là chồng của chị H.

Thông tin ban đầu, ngày 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận được thông tin về vụ án mạng khiến chị H. và con gái tên P. tử vong tại phòng trọ trên địa bàn huyện.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Đông Anh và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu, trưa 8/3, chồng chị H. cầm dao sát hại vợ và con gái, sau đó gọi điện báo cho người thân rồi tự tử nhưng bất thành, được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Hiện, phía cơ quan chức năng huyện Đông Anh đang chờ sức khỏe nghi phạm này ổn định để có thể làm việc và lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra nghi án chồng sát hại vợ và con gái rồi tự tử đúng ngày 8/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO