Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong xe ô tô

23/05/2022 12:09

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trong xe ô tô ven đường, xảy ra vào ngày 21/5 vừa qua, nhiều thông tin cho rằng, người đàn ông này có dấu vết bị tác động bởi ngoại lực, nghi vấn bị siết cổ bằng dây.

Theo đó, vào đêm ngày 21/5, người dân bất ngờ phát hiện một tài xế tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của ô tô BKS 37A-908.43 dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát.

Vị trí người đàn ông tử vong cùng chiếc xe thuộc địa phận xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An). Sau đó, người dân chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an đã nhanh chóng vào cuộc và người thân xác định nạn nhân là anh Nguyễn Thanh B. (43 tuổi) trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, người thân đã đưa thi thể anh B. về quê nhà tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Tuy nhiên, sau khi thông tin anh B. bị đột tử trong xe ô tô xuất hiện trên mạng xã hội, một số ý kiến nghi ngờ nạn nhân bị siết cổ, bởi trên cổ nạn nhân có dấu vết.

Một thông tin khác, theo người thân của anh B. cho biết, trước lúc phát hiện tử vong, vào chiều 21/5, anh B. điều khiển xe hơi đến ngân hàng và trên xe trở về ngoài anh B. còn có hai người khác.

Tuy nhiên, khi người dân phát hiện anh B. tử vong trong tư thế đang ngồi trước vô lăng thì không thấy hai người ngồi trong xe.

Hiện Cơ quan Công an huyện Nghĩa Đàn và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong xe ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO