Điều tra nguyên nhân vụ cháy cửa hàng bán khung tranh

B.Phúc (tổng hợp) 13/12/2022 15:14

Nhà bị cháy cao 2 tầng + 1 tum (tầng 1 cho thuê để bán khung tranh, tầng 2 và tầng tum chủ nhà để ở), diện tích mặt bằng khoảng 70 m2.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nỗ lực dập lửa. (Ảnh: Tuấn Đức/TTXVN).

Theo TTXVN, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết vào hồi 10h40 ngày 13/12, nhận được tin báo cháy tại số 240B hàng Bông, phường Cửa Nam.

Công an quận Hoàn Kiếm xuất hai xe chữa cháy đến hiện trường. Qua trinh sát, lực lượng chức năng xác định cháy tại nhà ở kết hợp kinh doanh. Nhà cao 2 tầng + 1 tum (tầng 1 cho thuê để bán khung tranh, tầng 2 và tầng tum chủ nhà để ở), diện tích mặt bằng khoảng 70 m2. Khi xảy ra cháy, 4 người là nhân viên của cửa hàng tranh đang trong nhà.

Nhận thấy tình hình đám cháy có khả năng phức tạp, gây cháy lan, Công quận Hoàn Kiếm xin chi viện: Công an quận Ba Đình hai xe chữa cháy, Công an quận Hai Bà Trưng hai xe chữa cháy đến hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã phối hợp hướng dẫn người dân thoát nạn, di chuyển tài sản, thực hiện các biện pháp chữa cháy. Đến khoảng hơn 11h, các lực lượng đã khống chế được đám cháy và triển khai thoát khói, dập tàn.

Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại của vụ cháy và điều tra tìm nguyên nhân vụ việc. Vụ cháy không thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra nguyên nhân vụ cháy cửa hàng bán khung tranh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO