Điều tra việc 'nữ sinh tiểu học bị dụ quay clip nhạy cảm, nhận trà sữa'

Minh Thư 11/04/2021 14:54

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, phụ huynh kiểm tra thì phát hiện các tin nhắn dụ dỗ nữ sinh quay clip nhạ‌y cả‌m để nhận trà sữa miễn phí.

Tin nhắn dụ dỗ nữ sinh quay clip nhạ‌y cả‌m để tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi từ 12 đến 15 tuổi và được nhận trà sữa miễn phí.

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), vừa có văn bản chỉ đạo Công an TP phối hợp Phòng GD&ĐT TP Biên Hòa khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT TP Biên Hòa, ngày 5/4, đơn vị này nhận được báo cáo của trường Tiểu học K.Đ. (TP Biên Hòa) về việc 1 học sinh khối lớp 5 có dấu hiệu bị lạ‌m dụn‌g.

Cụ thể, phía trường nhận được phản ánh của phụ huynh của em N.T.Y.N. (học sinh lớp 5/5) về việc khoảng một tuần gần đây, em này có nhắn tin qua mạng xã hội với người lạ lấy tên một trung tá công an (hình đại diện là 1 người mặc sắc phục công an nhân dân).

Qua vài lần nhắn tin, người này yêu cầu em N. tự quay clip nhạ‌y cả‌m và chụp ảnh khỏ‌a thâ‌n với lý do kiểm tra sẹo và tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi từ 12 đến 15 tuổi.

Không những vậy, đối tượng còn nêu lý do đây là chương trình bí mật và sau khi nhắn tin nữ sinh phải xóa hết các tin nhắn để tránh không cho ai biết.

Sau khi hoàn tất các "thủ tục" trên, đối tượng sẽ gửi cho nữ sinh trà sữa miễn phí.

Đến trưa 2/4, phát hiện con có nhiều biểu hiện bất thường, vào phòng khóa cửa và cầm điện thoại nhắn tin với ai đó nên phụ huynh đã nghi ngờ và hỏi con nhiều lần. Sau đó, N. thú nhận sự việc như trên. và cho biết ở trường đã có nhiều học sinh khác cũng nhận được trà sữa miễn phí.

Trước tình hình đó, ngày 8/4, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đã ra văn bản trên toàn tỉnh cảnh báo về sự việc trên và đề nghị tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phòng chống xâm hại và lạm dụng học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra việc 'nữ sinh tiểu học bị dụ quay clip nhạy cảm, nhận trà sữa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO