Điều tra vụ bé trai trên cơ thể có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành

PV 12/04/2023 20:34

Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đang làm rõ vụ việc bé trai khoảng 1-2 tuổi được người thân phát hiện trên cơ thể có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành.

Theo SKĐS, ngày 12/4, Công an huyện Hóc Môn, TP HCM cùng các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ bé trai trên địa bàn xã Thới Tam Thôn được phát hiện trên người có nhiều thương tích.

Thông tin ban đầu, sáng 12/4, cha mẹ của bé trai (khoảng 1-2 tuổi, sinh sống tại phòng trọ ở đường Thới Tam Thôn 16, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) đưa con đến phòng trọ của người cô ruột tên T. cách đó vài trăm mét gửi nhờ chăm sóc.

Lúc này chị T. phát hiện trên người bé trai có dấu hiệu mới bị bỏng khắp vùng mặt nên gặng hỏi. Cha mẹ của bé nói do cháu nghịch nên bị nước sôi văng trúng nên bị bỏng rồi rời đi.

Qua kiểm tra, chị T. phát hiện trên người bé trai còn nhiều vết thương ở vùng lưng, vùng mặt, lỗ tai, và ngực. Bên cạnh đó bé trai còn bị gãy tay phải.

Chị T. đã trình báo sự việc đến lực lượng chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn ngay sau đó đã có mặt, cùng đại diện cơ quan chức năng và người thân đưa bé trai vào bệnh viện để sơ cứu, điều trị vết thương.

Một số người dân không khỏi xót xa khi nhìn thấy những vết thương trên người của bé trai. Một người dân cho hay cha mẹ của bé trai thuê phòng trọ, sinh sống với hai người con được khoảng 1 tháng nay. Bé là con đầu.

Trong sáng cùng ngày, công an có mặt tại khu trọ để lấy lời khai những người liên quan và tìm cha mẹ của bé trai nhưng thời điểm trên cha mẹ của bé không có mặt ở phòng trọ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hóc Môn khẩn trương làm rõ, để có cơ sở xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ bé trai trên cơ thể có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO