Điều tra vụ 'nhân viên lấy mẫu xét nghiệm ẩu đả với người dân'

Đoàn Xá 24/09/2021 21:27

Một vụ ẩu đả loạn xạ giữa 2 nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với người dân được lấy mẫu đã xảy ra tại địa bàn Quận 8, TP HCM. Công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chiều 24/9, Công an Quận 8, TP HCM cho biết đang xác minh clip đang gây xôn xao mạng xã hội ghi lại cảnh 2 nhân viên y tế bị 3 người dân tấn công bằng bàn nhựa, ghế nhựa. Theo xác định, sự việc trên xảy ra tại hẻm 608 đường Phạm Thế Hiển (Quận 8) vào trưa cùng ngày.

Theo đoạn clip ghi lại thì cảnh ẩu đả loạn xạ có tiếng người đàn ông nói "Đánh y tế coi chừng ở tù chết" và giọng người nữ la lớn: "Y tế mà đánh người hả".

Sau đó, một số người tại con hẻm xảy ra sự việc đã gọi điện báo công an, quay clip và đưa lên mạng xã hội.

Theo đó, người phụ nữ sử dụng ghế nhựa, bàn nhựa để tấn công 2 nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ màu xanh. Trước đó nhân viên y tế cũng xúm lại đẩy tay về phía người phụ nữ.

Hai nhân viên y tế ẩu đả với người dân. (Hình cắt từ clip).

Đại diện UBND Quận 8, cho biết cơ quan này đã nắm được thông tin vụ clip đang lan truyền trên mạng. Theo đó, hai người mặc đồ bảo hộ là lực lượng tình nguyện viên xuống lấy mẫu và quá trình lấy mẫu đã xảy ra lời qua tiếng lại, cự cãi giữa lực lượng này và người dân.

Hiện Công an Quận 8 đang xác minh nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Trong khi đó, theo tìm hiểu, khi 2 tình nguyện viên tới lấy mẫu thì người trong gia đình này không đồng ý mà muốn gia đình tự xét nghiệm nhanh test Covid-19 dẫn đến cự cãi và ẩu đả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ 'nhân viên lấy mẫu xét nghiệm ẩu đả với người dân'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO