Điều tra vụ 'thi thể nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An': Tạm giữ hình sự bà nội cháu

Điền Bắc 06/11/2019 16:11

Ngày 6/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự người phụ nữ tên H. (65 tuổi, trú xã Hậu Thành) để điều tra vì liên quan đến cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị T. (11 tuổi) 3 ngày trước.

Điều tra vụ 'thi thể nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An': Tạm giữ hình sự bà nội cháu

Hình ảnh T. chở bà nội đi trước khi bị mất tích và sau đó được người dân phát hiện nổi lên tại đập Bàu Ganh.

Theo đó, nghi vấn việc em T. mất tích, sau đó nổi lên tại đập Bàu Ganh có thể là một vụ án mạng, cơ quan Công an đã vào cuộc. Qua trích xuất Camera tại một cửa hàng bên đường đã ghi lại hình ảnh vào chiều ngày 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà H. trên đường. Nữ sinh T. sau đó chở bà nội đi.

Khoảng 19h cùng ngày, bà H. đi 1 mình về mà không thấy sự có mặt của nữ sinh T. Đến 21h cùng ngày, bà H. bắt xe đi Hà Nội để làm giúp việc. Ngày hôm sau, bà H. trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Trước đó vào ngày 3/11, em T. đi sinh nhật cùng nhóm bạn. Khoảng 16h30p cùng ngày, T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm.
Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc đạp điện của em.

Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng Công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Người thân cũng nghi ngờ em T. bị giết hại nên trình báo cơ quan Công an.

Đến 5h30 sáng ngày 5/11, thi thể em T. được phát hiện nổi lên trên đập Bàu Ganh. Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ bà nội em T. để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ 'thi thể nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An': Tạm giữ hình sự bà nội cháu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO