Điều xe biển xanh đi học

Bình Minh – Bút Kim 06/04/2017 10:05

Liên tục nhiều tháng qua, tại trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng xuất hiện một chiếc xe Toyota màu đen hiệu Altis, loại 4 chỗ ngồi, mang biển số xanh 69A-0377.

Chiếc xe Altis 69A-03-77.

Theo một cán bộ của trường CĐCĐ Sóc Trăng, chiếc xe nói trên là của một quan chức ở huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau đang theo học lớp cao học tại trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng.

Một người dân ở gần trường cho biết: Chiếc xe này xuất hiện trước cổng trường từ năm ngoái đến nay. Không biết cán bộ này làm gì mà được điều xe đi học, điều cả lái xe phục vụ. Lúc đầu, người dân tưởng là xe đưa cán bộ đi công tác nhưng thấy đậu suốt nhiều tuần liền, đưa đến đầu giờ, đến rước cuối giờ. Đưa quan vào học, khi thì xe chạy đi chỗ khác khi thì đậu ở cổng trường chờ. Dư luận đặt câu hỏi, ông thuộc diện cán bộ nào, chế độ ra sao mà lại có tiêu chuẩn cả ô tô lẫn lái xe và kinh phí ăn ở trong thời gian đi học?

Sau nhiều ngày thấy xe đậu trước cổng trường CĐCĐ Sóc Trăng như thách thức dư luận, nên sáng ngày 5/4/2017, nhiều người dân bèn lấy điện thoại chụp ảnh chiếc xe nghênh ngang này! Vấn đề này xin được gửi đến UBND tỉnh Cà Mau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều xe biển xanh đi học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO