Đình chỉ công tác, mời công an điều tra vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 7

Đoàn Xá 06/05/2022 13:20

Bị nữ sinh lớp 7 tố cáo có hành vi sờ lưng, hôn trán khi đang dò bài thi, một thầy giáo chủ nhiệm ở TP Thủ Đức đã bị tạm đình chỉ công tác, chờ công an điều tra xác minh.

Ngày 6/5, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GDĐT TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết cơ quan này đã xuống làm việc với lãnh đạo trường THCS Thạnh Mỹ Lợi và yêu cầu tạm đình chỉ công tác của thầy giáo Thanh Tùng trong vòng 15 ngày để xác minh vụ việc.

Ngoài ra, Phòng GDĐT TP Thủ Đức cũng mời Công an TP Thủ Đức xác minh thông tin vụ việc do ý kiến trái chiều của các bên nhằm xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bà Đinh Kim Quy, Hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi cũng đã thừa nhận nhà trường có nhận được phản ánh của phụ huynh về trường hợp thầy Trần Phạm Thanh Tùng, giáo viên thể dục và là chủ nhiệm lớp 7/1, có hành vi “đụng chạm” với nữ sinh tên L. như hôn lên trán, sờ lưng...

Bà Quy cho biết, trường đã tổ chức làm việc với phụ huynh em L. và thầy Thanh Tùng.

Trong buổi làm việc, phụ huynh đã đồng ý phối hợp với nhà trường để tìm hiểu và giải quyết sự vụ một cách thỏa đáng nhất.

Trường Thạnh Mỹ Lợi, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, một phụ huynh có con học tại Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi đã phản ánh, vào chiều 29/4 vừa qua, thầy giáo Thanh Tùng, giáo viên thể dục, chủ nhiệm lớp 7/1 đã gọi 5 học sinh lớp 7/1 xuống phòng giám thị để dò bài.

Theo lời nữ sinh kể thầy yêu cầu nữ sinh ngồi dựa vào một chiếc ghế đặt sát tường, còn những bạn nam khác ngồi học quay mặt ra phía trước. Trong quá trình dò bài, thầy Thanh Tùng đã có hành vi “đụng chạm” như hôn lên trán, sờ tay vào lưng em nữ sinh L..

Sau đó, nữ sinh kể lại sự việc với mẹ là chị N.T.L.T. (40 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức). Chị T. gọi điện thông báo sự việc với cô hiệu trưởng đồng thời chị T. tìm một số bạn dò bài chung phòng giám thị với con mình để xác minh thông tin trên.

Trong khi đó, thầy Thanh Tùng có xác nhận sự việc gọi 5 học sinh, gồm 4 bạn nam và 1 bạn nữ xuống phòng giám thị để dò bài thi vì kỳ thi tới gần nhưng chỉ "đứng cạnh các em học sinh, không làm gì hết".

Thầy này cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì các em học sinh hiểu sai hành động của thầy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ công tác, mời công an điều tra vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO