Đình chỉ công tác Phó chi cục hải quan bỏ chạy sau tai nạn

28/06/2020 17:01

Ông Mai Như Vệ, 54 tuổi, Phó chi cục Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu, bị Cục Hải quan tỉnh đình chỉ công tác, ngày 28/6.

Ông Mai Như Vệ, Phó chi cục Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu, tại hiện trường lúc bị người dân chặn lại. Ảnh: Văn Trăm.

"Ông Vệ đã làm giải trình về diễn biến ông gây tai nạn rồi bỏ chạy, sau đó bị người dân bắt giao cho công an", ông Nguyễn Văn Ngàn, Phó cục trưởng phụ trách, đại diện Cục Hải quan tỉnh Bình Phước cho biết.

Cục Hải quan tỉnh đã gửi báo cáo UBND tỉnh, Tổng cục Hải quan sự việc liên quan đến ông Vệ để các cơ quan này nắm và có hướng chỉ đạo tiếp theo. "Công an đang điều tra nên phải chờ kết luận. Quan điểm của Cục Hải quan tỉnh là sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó, không bao che", ông Ngàn nói.

Chiều 26/6, ông Vệ lái ôtô Honda CR-V trên tỉnh lộ 759, hướng từ huyện Bù Đốp đi TP HCM. Đến xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, ôtô va chạm xe máy của chị Phạm Thị Năm, 36 tuổi, chạy hướng ngược lại.

Xe máy hư hỏng, người phụ nữ bị thương nặng. Nạn nhân được mọi người xung quanh đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước, hiện vẫn còn nằm cấp cứu.

Chiếc xe do Phó chi cục hải quan lái sau khi va chạm xe máy. Ảnh: Văn Trăm.

Sau tai nạn, ông Vệ lái ôtô khỏi hiện trường nhưng được 5 km thì bị người dân đuổi kịp, chặn lại. Cơ quan chức năng xác định ông Vệ vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển ôtô.

Chi cục Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu (thuộc Cục Hải quan tỉnh Bình Phước) đóng tại huyện Bù Đốp, Bình Phước, giáp biên giới Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ công tác Phó chi cục hải quan bỏ chạy sau tai nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO