Đình chỉ giáo viên dạy lái xe bị tố 'sàm sỡ' học viên

Ngọc Anh 28/07/2021 13:50

Trường Cao đẳng GTVT trung ương II đã tạm thời đình chỉ giáo viên L.H.N. để xác minh vụ việc giáo viên dạy lái xe “sàm sỡ” học viên nữ đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, vào chiều ngày 26/7, cộng đồng mạng xã hội Facebook xôn xao lan truyền 1 đoạn Clip ngắn ghi lại cảnh giáo viên dạy lái xe tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ, Trường Cao đẳng GTVT trung ương II có hành động “sàm sỡ” học viên nữ.

Clip ngắn ghi lại cảnh giáo viên dạy lái xe "sàm sỡ" học viên nữ được lan truyền trên Facebook

Theo tìm hiểu của PV, giáo viên dạy lái xe trong clip nói trên là ông L.H.N. (37 tuổi), dạy thực hành lái xe thuộc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ từ năm 2008 đến nay.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên mạng, chiều ngày 26/7, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 đã tổ chức họp đơn vị, ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông L.H.N. để kiểm tra, xác minh các thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, đồng thời yêu cầu ông N. viết bản tường trình.

Theo bản tường trình của ông L.H.N., vào khoảng thời gian từ 8h đến 10h30 ngày 26/7, tại khu tái định cư Hồng Thái, xã Hồng Thái, huyện An Dương, ông có dạy kèm 3 học viên buổi đầu tiên đi học gồm: Đ.P.T. và T.T.T., đều trú xã An Thái, huyện An Lão (là vợ bạn thân và cháu) cùng N.T.H. (1 học viên của một thầy giáo trong trường gửi), trú huyện Vĩnh Bảo về kỹ năng ghép dọc vào nơi đỗ.

Trong quá trình dạy các thao tác, kỹ năng lái xe để đảm bảo an toàn và điểm dừng đỗ chuẩn ông N. đã chỉ tay ngang mặt vào điểm chuẩn, chỉ xuống dưới hình nhà xe và tác động vào đùi học viên Đ.P.T. nhằm di chuyển chân từ chân ga sang chân phanh để dừng xe, phương pháp này được áp dụng cho tất cả học viên nam lẫn nữ.

Về phía nhà trường cũng đã mời 3 học viên liên quan đến để xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, học viên N.T.H. là người quay clip và đăng tải trên Facbook không đến làm việc. 3 học viên xuất hiện trong Clip đều không phải là học viên của nhà trường mà là do ông N. nhận kèm ngoài. Qua vụ việc trên, nhà trường cũng chấn chỉnh lại giáo viên về tác phong ứng xử trong quá trình hướng dẫn học viên học tập tại nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ giáo viên dạy lái xe bị tố 'sàm sỡ' học viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO