Dính lùm xùm trưởng FC nói xấu nghệ sĩ, fan và đồng nghiệp nghĩ gì về Khánh Vân?

Thảo Vy 19/12/2021 10:24

Trong mắt fan và đồng nghiệp, Khánh Vân là một người hiền hòa, đáng yêu. Cô không ngừng nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Giữa tâm bão, nhiều fan đã lên tiếng bênh vực Khánh Vân. Người hâm mộ cho rằng, phải chăng có sự hiểu nhầm gì ở đây. Bởi, Khánh Vân luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉnh chu, hòa đồng, gần gũi, không thể có chuyện cô nói trưởng FC đi nói xấu đồng nghiệp của mình như đồn đoán.

Thông tin trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân nói xấu đồng nghiệp gây hoang mang dư luận mấy ngày gần đây.

Cụ thể, tối 18/11, mạng xã hội lan truyền thông tin trưởng Fanclub ( chỉ câu lạc bộ - FC: PV – nói) tung clip Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé giấy nợ vào các diễn đàn lớn. Bên cạnh đó, thành viên này còn dùng lời lẽ thô tục để hạ bệ Á hậu Kim Duyên, tuyên bố “phong sát” cả Hoa hậu H’ Hen Ni Ê.

Việc trưởng FC Khánh Vân nói xấu đồng nghiệp của cô khiến dân tình vô cùng bức xúc. Điều này vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp mà Khánh Vân xây dựng trong lòng công chúng.

Hoàng Thùy đã có những nhận xét về đàn em.

Dính phải lùm xùm không đáng có, mới đây Hoàng Thùy cũng đã lên tiếng nhận xét về tính cách của đàn em. Cụ thể, trong một buổi tối cùng đi ăn với người đẹp, Hoàng Thùy đăng tải bức hình kèm dòng trạng thái đánh giá đàn em. Cô viết, Khánh Vân: Hiền hòa, đáng yêu.

“Một buổi thứ 6, 2 bạn đi event về gọi Hoàng Thùy ra đi ăn với tụi em, đến trễ nhưng vẫn checkin, còn được Hoa hậu chỉnh ảnh makeup cho xinh xẻo lên hẳn. Có quá nhiều câu chuyện hàn huyên nhưng quan trọng nhất là khi nào 2 cô còn lại lấy chồng và sinh con”, Hoàng Thùy nhắn nhủ Hoa hậu Khánh Vân và Thúy Vân - người thứ 3 xuất hiện trong bức hình chụp chung.

Khánh Vân và hoa hậu Kim Duyên là chị em thân thiết.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Khánh Vân đã chia sẻ rằng, trước khi thi Miss Unviversal, cô đã được một bé gái khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp. Cô bé ấy nói cũng muốn trở thành một hoa hậu tài năng giống như Khánh Vân nhưng bạn bè ai cũng dè bỉu, chê bai, khinh thường cô. Khánh Vân đã động viên cô bé và khuyên cô nên phớt lờ những lời nói tiêu cực đó và hãy luôn theo đuổi giấc mơ của mình. Cô bé đó lớn lên và chính là Kim Duyên.

Không để sự việc đi quá xa, trước tâm bão dư luận, Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng đính chính sự việc và xin lỗi những người có liên quan trong câu chuyện. Cụ thể, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam viết: “Thật sự Vân rất buồn lúc này, cảm xúc lẫn lộn. Một bên là người em của mình, có những hành động đi ngược với cách làm hàng ngày.

Đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, Khánh Vân xây dựng hình ảnh chỉnh chu, hòa đồng, nhiệt huyết trong lòng công chúng.

Vân luôn bảo fan phải làm việc và hành động như thế nào. Một bên là những chị em Vân rất quý trọng không chỉ bởi vì chúng ta là beauty queens, là người của công chúng mà còn vì chúng ta cùng đi qua con đường giống nhau nên chúng ta luôn có sợi dây gắn bó với nhau bằng cách này hay cách khác”.

Những ngày qua, Khánh Vân có nghe tới những điều tiếng của bản thân về những tin đồn. Tuy nhiên, Khánh Vân nhấn mạnh, cô muốn mọi người hiểu rằng, group này là group dành cho Vân cũng như các fan yêu mến Beauty Queens. Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực. Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp và những tình cảm Vân đã vun đắp thì chắc chắn cô không ủng hộ.

Sự việc lần này làm ảnh hưởng không nhỏ hình ảnh của cô trong lòng công chúng.

Từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến người xung quanh, vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình”, Khánh Vân nhắn nhủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dính lùm xùm trưởng FC nói xấu nghệ sĩ, fan và đồng nghiệp nghĩ gì về Khánh Vân?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO