Đình Trọng tái phát chấn thương, báo động hàng thủ Việt Nam

Tố Đông 04/09/2021 18:51

Cùng với việc Đình Trọng tái phát chấn thương, hàng loạt cái tên khác nơi hàng thủ Việt Nam cũng gặp những vấn đề riêng trước thềm trận đấu quan trọng trước tuyển Úc.

Hàng thủ tuyển Việt Nam đang gặp khủng hoảng rất lớn.
Hàng thủ tuyển Việt Nam đang gặp khủng hoảng rất lớn.

Một thông tin sét đánh với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam khi trung vệ Trần Đình Trọng vừa được các bác sĩ xác nhận bị rách cơ đùi mức độ nặng và phải cần điều trị ít nhất 1 tháng. Như vậy, hậu vệ sinh năm 1997 chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp đón đội tuyển Úc vào lúc 19h ngày 7/9 tới đây trên sân Mỹ Đình.

Không chỉ phải thiếu vắng chốt chặn quan trọng, HLV Park Hang Seo còn đang đối mặt với việc khủng hoảng hàng thủ khi nhiều các tên khác ở tuyến này của đội tuyển Việt Nam đang gặp phải các vấn đề riêng.

Ngoài việc Đỗ Duy Mạnh bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Saudi Arabia, 3 hậu vệ khác là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Thành Chung đang có dấu hiệu căng cơ. Trong đó, trường hợp của Thành Chung đang được các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Mới đây nhất, thầy Park đã gọi lại thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và 2 “thương binh” là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Trần Minh Vương để kiểm tra tiến độ hồi phục chấn thương. Tiến Dũng bị rách cơ vẫn đang trong quá trình hồi phục và rất khó có thể có được thể trạng tốt hơn để ra sân.

HLV Park Hang Seo khó khăn trong việc giải bài toán nhân sự
HLV Park Hang Seo khó khăn trong việc giải bài toán nhân sự

HLV Park Hang Seo hiện vẫn còn những sự lựa chọn khác ở hàng thủ là Nguyễn Thanh Bình, Trương Văn Thiết, Hồ Tấn Tài hay và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vừa được triệu tập từ U22 Việt Nam. Tuy nhiên, cả 4 cái tên này đều thiếu kinh nghiệm, khó đảm bảo an toàn cho hàng thủ đội nhà nhất là khi phải đối mặt với dàn sao rất mạnh của Úc, đội tuyển đang đứng đầu bảng B và vừa vùi dập Trung Quốc với tỉ số 3-0.

Rõ ràng chiến lược gia người Hàn Quốc đang đối mặt với những thách thức rất lớn khi phải đối đầu với những “ông trùm” của bóng đá châu lục ở đấu trường World Cup bằng một đội hình chấp vá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Trọng tái phát chấn thương, báo động hàng thủ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO