Đình Tú nên duyên cùng Minh Huyền trong 'Thương ngày nắng về'

Thảo Vy 12/12/2021 14:00

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đình Tú còn sở hữu năng lực diễn xuất vô cùng ấn tượng. Chàng hot boy màn ảnh gây chú ý khi nên duyên cùng với Minh Huyền trong “Thương ngày nắng về”.

“Thương ngày nắng về” là bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm, yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ khi khai thác chủ đề về tình cảm gia đình cùng sự hội tụ của dàn diễn viên được mến mộ.

Đình Tú vào vai Hoàng Duy trong "Thương ngày nắng về".

Trong phim, Đình Tú đảm nhận vai Hoàng Duy - một nhân viên của công ty thời trang nơi Vân Trang (Minh Huyền) đang làm việc. Đình Tú là du học sinh, sinh ra trong một gia đình có điều kiện, thế nhưng từ bé Hoàng Duy đã thiếu tình yêu thương của mẹ, Hoàng Duy trong tương lai sẽ là người nên duyên với Vân Trang, cô con gái thứ 2, cũng là con nuôi của bà Nga (NSƯT Thanh Qúy).

Đình Tú kết đôi cùng Minh Huyền trong dự án mới.

Theo kịch bản gốc, Đình Tú sẽ vào vai Han Tae Joo, con trai cả của chủ tịch tập đoàn HS nhưng đã che giấu thân phận, xin vào làm nhân viên của tập đoàn này để tìm cách tiếp cận trưởng phòng. Tại đây, Đình Tú nảy sinh tình cảm với Vân Trang - giám đốc marketing. Hành trình của Đình Tú tại công ty và mối tình theo đuổi Vân Trang hứa hẹn sẽ là mấu chốt của bộ phim, tạo nhiều phân cảnh lý thú.

Khi những tập đầu của bộ phim “Thương ngày nắng về” lên sóng, Đình Tú gây ấn tượng bởi phong cách có gu ăn mặc trẻ trung, năng động với quần jeans, áo thun hoặc sơ mi.

Nói về lần đảm nhận vai Hoàng Duy trong “Thương ngày năng về”, diễn viên Đình Tú tâm tình, anh đã phải suy nghĩ rất nhiều cho từng cảnh quay, phân đoạn, làm sao để tạo được sức hút đặc biệt cho cặp nhân vật.

Đình Tú gây ấn tượng nhờ phong cách trẻ trung, lịch sự.

Đình Tú cho hay, khi nhận vai Hoàng Duy, anh cũng đắn đo, suy nghĩ nhiều cho nhân vật và cách kết hợp với bạn diễn. Anh thường diễn ngược lại với tính cách của bạn diễn

“Tính cách của chị Huyền như thế nào thì Tú phải có tính cách ngược lại thì khi diễn với nhau mới thú vị như giọng chị Huyền cao thì mình sẽ nói trầm đi, lúc nào chị ấy tức giận thì mình vui vẻ, nói giọng cao hơn như vậy mới khớp được vào nhau”, Đình Tú nói.

Trước đó, Đình Tú từng kết hợp với Phương Oanh trong "Lặng yên dưới vực sâu".

Trước đó, Đình Tú cũng là gương mặt quen thuộc thuộc trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn chính đầu tiên của anh là Việt trong phim “Máy bay ký sự”. Anh ghi dấu trong lòng khán giả khi gặt hái được thành công qua các bộ phim, phải kể đến như: "Mạch ngầm vùng biên ải", "Đau buốt đến tim"...

Đình Tú là một nam diễn viên trẻ có tên tuổi trong làng giải trí Việt. Được đào tạo chuyên nghiệp từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nên không khó để Đình Tú gặt hái được thành công trên con đường theo đổi nghiệp diễn xuất. Cùng với gương mặt đậm chất lãng tử, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất rất riêng, Đình Tú đã gây được ấn tượng lớn trong lòng những khán giả yêu phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Tú nên duyên cùng Minh Huyền trong 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO