Diva Hồng Nhung khoe khoảnh khắc 'tình bể tình' bên bạn trai ngoại quốc

Minh Khánh (tổng hợp) 25/01/2021 21:44

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh của mình và bạn trai nhân dịp đến chơi nhà của những người bạn vào cuối tuần.

Nguồn: FBNV.

"Ngôi nhà bên hồ đầy tiếng chim hót, ngọt nào hương hoa hồng của em Ly là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho đêm nhạc Trịnh nơi Đà Lạt...", nữ ca sĩ viết.

Hình ảnh Hồng Nhung tươi cười ngồi trong lòng bạn trai và ôm nhau thắm thiết cho thấy tình cảm mặn nồng của cặp đôi. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô vì đã tìm được hạnh phúc mới.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ vào 2 năm trước, khán giả rất bất ngờ với mối quan hệ mới của Diva Hồng Nhung. Trước đó, cô cũng đăng tải hình ảnh của 3 mẹ con và bạn trai nhưng không nói gì đến chuyện tình cảm.

Công chúng rất tò mò và có người hỏi cô về “người đàn ông lạ mặt” nhưng Hồng Nhung không lên tiếng. Cho đến ngày 24/1, bức hình mới nhất của nữ ca sĩ trên trang cá nhân mới khẳng định tình cảm giữa cô và bạn trai mới.

Được biết, bạn trai mới của Hồng Nhung là người ngoại quốc tên Gerhard Heusch. Anh từng học tập ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ và hiện làm việc ở Los Angeles, Mỹ.

Gerhard Heusch là kiến trúc sư, anh từng xuất hiện trong video livestream của Hồng Nhung khi chị mắc kẹt tại Mỹ suốt 5 tháng vì Covid-19.

Bạn trai nữ ca sĩ thân thiết với hai con của cô.

Trước khi bước vào mối quan hệ tìm hiểu, cả hai là bạn lâu năm. Diva chia sẻ, Gerhard Heusch thân thiết với hai con của chị, dạy các bé cưỡi ngựa, trượt tuyết.

Khi Hồng Nhung về nước vào tháng 7/2020, chị xuất hiện tại một số sự kiện và được bạn trai tháp tùng. Trước những câu hỏi về người yêu, chị giấu kín vì cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để công khai hay tuyên bố điều gì cả.

Hiện nay, Hồng Nhung vẫn đang tập trung cho sự nghiệp, chị chăm chỉ đi diễn và tận hưởng cuộc sống yên bình bên hai con nhỏ. Nữ ca sĩ được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” của làng giải trí Việt. Ở tuổi 50, Hồng Nhung vẫn tươi trẻ và có vóc dáng nuột nà khiến bao người mơ ước.

Ở tuổi 50, Hồng Nhung vẫn tươi trẻ và có vóc dáng nuột nà khiến bao người mơ ước. Nguồn: FBNV.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diva Hồng Nhung khoe khoảnh khắc 'tình bể tình' bên bạn trai ngoại quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO