Đỗ Anh Đức tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch FLCHOMES tournament 2020

P.V 16/06/2020 08:00

Sau 4 ngày tranh tài gay cấn, FLCHomes Tournament 2020 đã khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Đỗ Anh Đức đạt thành tích 75 gậy.

Ảnh 1: Nhà vô địch FLCHomes Tournament 2020 – Golfer Đỗ Anh Đức
Ảnh 1: Nhà vô địch FLCHomes Tournament 2020 – Golfer Đỗ Anh Đức

Ngày 14/6, Lễ bế mạc giải FLCHomes Tournament 2020 – giải đấu do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes phối hợp với FLC Biscom tổ chức đã diễn thành công tại sân golf 36 hố FLC Golf Links Quy Nhon, với chiến thắng thuộc về golfer Đỗ Anh Đức.

Diễn ra trong 4 ngày thi đấu (11 – 14/6), FLCHomes Tournament 2020 vô cùng gay cấn qua mỗi ngày thi đấu với hơn 1.000 golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài. Nổi bật trong đó có nhiều golfer kỳ cựu cùng các tuyển thủ trẻ triển vọng như: Đỗ Anh Đức - đương kim vô địch FLCHomes Tournament 2019, Lưu Ngọc Đại – Nhà vô địch giải Bamboo Airways Summer 2020, Nguyễn Đặng Minh – Nhà vô địch FLC Hanoi Junior Golf Tour…

Với điều kiện sân FLC Golf Links Quy Nhon có fairways hẹp, lại được bao bọc bởi các bunker và đụn cát khổng lồ có độ thách thức cao khiến cuộc đua đến ngôi vô địch của các golfer diễn ra “nghẹt thở”. Kết quả chung cuộc, golfer Lưu Ngọc Đại, Nguyễn Hữu Hải đạt thành tích 76 gậy. Có cùng điểm số 75 gậy nhưng thua coutback nên golfer Nguyễn Đặng Minh đã lỡ cơ hội nâng cúp, nhường chỗ cho golfer Đỗ Anh Đức bảo vệ thành công ngôi vô địch FLCHomes Tournament 2020.

Ảnh 2: Ban tổ chức trao giải cho nhà vô địch FLCHomes Tournament 2020
Ảnh 2: Ban tổ chức trao giải cho nhà vô địch FLCHomes Tournament 2020

Đỗ Anh Đức, thành viên tuyển Union Cup miền Bắc chính là Nhà vô địch đầu tiên của giải FLCHomes Tournament 2019, khi anh đã lập kỷ lục 68 gậy ngay trong ngày thi đấu đầu tiên tại FLC Golf Links Sam Son. Anh đồng thời cũng là người chiến thắng ở chặng đua FLCHomes Tournament 2020 diễn ra tại sân FLC Golf Club Ha Long hồi tháng 2/2020.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải Nhà vô địch FLCHomes Tournament 2020 Đỗ Anh Đức cho biết: “Trở lại với giải đấu quy mô FLCHomes Tournament 2020 tại FLC Golf Links Quy Nhon, mục tiêu của tôi là chinh phục thành công chiếc cup Best Gross tại một trong những sân golf đẹp và thách thức nhất Châu Á.”

Ảnh 3: Golfer thi đấu trên sân FLC Golf Links Quy Nhon
Ảnh 3: Golfer thi đấu trên sân FLC Golf Links Quy Nhon

Kết thúc giải đấu, tuy không có golfer nào may mắn giành được giải thưởng HIO của BTC, nhưng FLCHomes Tournament 2020 đã để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng golfer Việt Nam với những thành tích ấn tượng: 56 cup được trao cho các golfer xuất sắc, đông đảo golfer đăng ký tham gia thi đấu liên tục trong nhiều buổi… góp phần tăng sức hút cho chuỗi giải đấu mang thương hiệu FLCHomes.

Thêm một tin vui đến với cộng đồng golfer đó là dự kiến cuối năm nay, Tập đoàn FLC sẽ khánh thành đưa vào hoạt động khách sạn The Coastal Hill, bổ sung thêm cho quần thể FLC Quy Nhơn và thành phố Quy Nhơn hơn 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, sẵn sàng phục vụ du khách cũng như các golfer về tham dự các giải đấu quy mô lớn trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Anh Đức tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch FLCHOMES tournament 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO