'Dở khóc dở cười' khi có vé vẫn không được vào xem nhạc Trịnh tại Festival Huế 2022

Nguyễn Quốc 28/06/2022 10:26

Rất đông người dân và du khách đến theo dõi chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn tỏ ra bức xúc và bỏ về vì có vé mời vẫn không được vào xem.

Mặc dù có vé mời thế nhưng nhiều người dân và du khách vẫn không được vào xem chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Tối 27/6, tại Quảng trường Ngọ Môn Huế đã diễn ra Chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Festival Huế 2022.

Chương trình được tổ chức với sân khấu chính và các vị trí chỗ ngồi cho khán giả ở các khán đài.

Để vào khu vực diễn ra chương trình, người dân phải có vé vào cửa và được lực lượng chức năng kiểm soát nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, vào thời điểm gần bắt đầu và lúc diễn ra chương trình, rất nhiều người dân đã rất bức xúc khi mang vé tới để theo dõi chương trình nhưng khi xuất trình tại khu vực kiểm soát lại không được lực lượng chức năng cho vào.

Một người phụ nữ (xin giấu tên) trú tại thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho rằng, mặc dù Ban tổ chức đã phát vé cho người dân vào xem, nhưng khi đến nơi vẫn không được vào.

“Không biết Ban tổ chức tạo cái vé này ra để làm gì? Có vé thì phải cho người dân vào xem chứ”, người phụ nữ này bức xúc.

Nhiều người đã bỏ về.

Không chỉ người dân, một số phóng viên của các cơ quan báo chí dù có thẻ tác nghiệp (do Ban tổ chức Festival Huế 2022 cấp) cũng không được lực lượng kiểm soát cho vào cửa.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với báo chí ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2022 lý giải rằng: “Sân khấu quá tải, không thể vào thêm được vì an toàn của đêm diễn. Mong mọi người thông cảm".

Về việc các phóng viên báo chí cũng không thể vào tác nghiệp dù có thẻ tác nghiệp của Ban tổ chức, ông Bình cho biết, sẽ cho kiểm tra và quán triệt lại anh em.

Trong khi đó, một nhân viên đang công tác tại Trung tâm Festival Huế cho biết, theo Ban tổ chức chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn, do không gian khu vực sân khấu khán đài có hạn, để đảm bảo an toàn cho mọi người và an ninh nên không thể cho khán giả vào thêm. Mong khán giả thông cảm.

Được biết, vé mời trong chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn được phát hành miễn phí cho người dân và du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Dở khóc dở cười' khi có vé vẫn không được vào xem nhạc Trịnh tại Festival Huế 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO