'Dở khóc dở cười' vụ sao Chelsea bị trộm mất két sắt trước thềm đại chiến Tottenham

Tố Đông 17/09/2021 18:11

Ăn cắp chiếc két sắt rất to và nặng tại nhà riêng của Reece James nhưng chắc chắn bọn trộm cũng phải ngỡ ngàng vì những thứ được chứa bên trong đó.

Cảnh bọn trộm ra sức ăn cắp một chiếc két sắt tại nhà riêng của Reece James.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình mới đây, hậu vệ phải người Anh đang thi đấu cho Chelsea Reece James đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh 4 kẻ xấu đột nhập vào nhà của mình để trộm két sắt vào tối ngày 14/9 vừa qua, thời điểm James cùng các đồng đội tại Chelsea thi đấu với Zenit St. Petersburg tại vòng bảng Champions League.

Đáng nói, dù video quay lại cảnh bọn trộm này đã ra sức ăn cắp một chiếc két sắt rất to và nặng nhưng Reece James chia sẻ trong đó không hề có tiền bạc hay trang sức quý giá.

“Tôi không bao giờ cất giữ bất kỳ đồ trang sức nào của mình, những đồ trong két sắt đó bị lấy đi chỉ là huy chương vô địch Champions League, huy chương ở Siêu cúp châu Âu và huy chương Á quân EURO 2020”, James nói.

Có lẽ chính bọn trộm cũng sẽ phải ngỡ ngàng và thất vọng khi nhìn thấy những thứ bên trong sau khi đã tốn rất nhiều công sức để mang chúng ra khỏi nhà của Reece James.

Càng thú vị hơn khi hậu vệ này tuyên bố: “Bọn chúng có thể trộm huy chương của tôi nhưng niềm vinh dự, vinh quang mà tôi có với Chelsea và đội tuyển Anh thì không, mặc dù tôi không còn những chiếc huy chương đó”.

Bên cạnh báo cảnh sát về sự việc này, hậu vệ 21 tuổi còn ra sức kêu gọi các fan chia sẻ video, giúp anh sớm xách định danh tính những kẻ thủ ác: “Tôi kêu gọi các CĐV Chelsea và ĐT Anh hãy giúp tôi xác định danh tính, lật tẩy những thành phần thấp kém này - chúng sẽ không bao giờ sống yên ổn. Cảnh sát, cố vấn của tôi và CLB Chelsea đều ủng hộ tôi. Chúng tôi đang tiến gần tới việc xác định kẻ gian.

May mắn thay, không ai có mặt khi chúng đột nhập vào nhà tôi, và tôi muốn các bạn biết rằng tôi vẫn khỏe mạnh, an toàn. Thật tốt khi tôi có thể chia sẻ câu chuyện không may của mình với các bạn và cùng nhau, hy vọng chúng ta có thể bắt được những cá nhân này và đưa ra pháp luật”, James nói thêm.

Hiện tại, Reece James cùng Chelsea đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu tâm điểm của vòng 5 Ngoại hạng Anh gặp Tottenham vào 22h30 ngày 19/9 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Dở khóc dở cười' vụ sao Chelsea bị trộm mất két sắt trước thềm đại chiến Tottenham

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO