Do mâu thuẫn, vợ dùng ma túy để ‘gài bẫy’chồng

PV 14/09/2021 15:13

Do mâu thuẫn với chồng, bà T. đã học cách "gài bẫy"chồng qua mạng. Bà T. đặt mua 3 gói ma túy và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng sau đó thực hiện kế hoạch "đưa"chồng vào "bẫy".

Theo Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Trần Thị T. (37 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Đồng thời, cơ quan điều trang cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố thêm tội "Vu khống" đối với T.. Hiện do T. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại.

Bà Trần Thị T. atij cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Thị T. và ông Đ.V. Y. (42 tuổi) từng là vợ chồng và đã ly hôn từ năm 2016. Cả hai có với nhau 3 người con.

Ly hôn một thời gian, T. và ông Y. quay lại với nhau cùng có thêm một người con nhỏ mới 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã, to tiếng nên Thúy lên kế hoạch trả thù chồng.

Để thực hiện kế hoạch, T. lên mạng học cách "gài bẫy" rồi đặt mua 3 gói ma túy và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Sau đó, T. bỏ ma túy vào cốp xe máy của chồng, đồng thời pha ma túy vào cốc nước chanh cho chồng uống. Thực hiện kế hoạch xong, bà T. chờ lúc ông Y. đi ra khỏi nhà rồi gọi điện báo công an bắt.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Buôn Trấp đã tổ chức đón lõng, bắt giữ ông Y. và kiểm tra, thấy trên xe có 2 gói ma túy đá và một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Qua test nhanh ông Y. được xác định dương tính với chất ma túy, nhưng ông Y. một mực khẳng định không hề biết đến số ma túy trên xe. Nhận thấy vụ việc có nhiều điểm đáng ngờ, cơ quan công an đã mở rộng điều tra và mời Thúy lên làm việc.

Tại cơ quan công an, lúc đầu, Thúy quanh co chối cãi nhưng từ những lập luận của cơ quan chức năng, Thúy thú nhận hành vi "gài bẫy" chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Do mâu thuẫn, vợ dùng ma túy để ‘gài bẫy’chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO