Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu ra sao khi trở lại Puerto Rico thi Miss World?

Thảo Vy 13/03/2022 14:13

Đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà mang nhiều hành lý đến Puerto Rico thi chung kết Miss World. Người đẹp quê gốc Thanh Hóa đặt mục tiêu lọt top 12 chung cuộc.

Sau 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đêm Chung kết Miss World 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 17/3 tới (theo giờ Việt Nam).

Đỗ Thị Hà trở lại Puerto Rico thi Miss World.

Tối 11/3, đại diện Việt Nam- Đỗ Thị Hà ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh, với trang phục thoải mái. Cô được nhiều người thân, bạn bè và fan có mặt để động viên.

Đỗ Thị Hà cho biết cô đang háo hức và tràn đầy năng lượng để trở lại Puerto Rico, sẵn sàng tham gia đêm chung kết.

“Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng để tỏa sáng nhất trong đêm thi quan trọng, đem về niềm tự hào cho Việt Nam”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Người đẹp đặt mục tiêu sẽ vào top 12 Miss World 2021.

Trước đó, vào tháng 11/2021, cô sang Puerto Rico thi Miss World và ghi dấu ấn ở các phần thi phụ. Người đẹp từng vào top 13 phần thi "Siêu mẫu", top 16 vòng "Thử thách đối đầu", top 27 vòng tài năng.

Một số chuyên trang nhan sắc như Angelopedia, Missosology dự đoán cô góp mặt trong top 10. Sau khi chung kết cuộc thi bị hủy, cô đến Mỹ chơi, phát hiện mắc Covid-19. Người đẹp khỏi bệnh hôm 6/1 rồi ra sân bay về quê đón Tết Nguyên đán.

Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo có mặt tại sân bay đưa tiễn Đỗ Hà.

Lần ra quân này, nàng hoa hậu cùng ekip đã chuẩn bị 4 kiện hành lý gồm trang phục cho đêm chung kết cũng như các hoạt động đồng hành. Người đẹp tự tin đạt mục tiêu quyết tâm lọt top 12 chung cuộc của cuộc thi.

Xuất hiện tại sân bay lần này, Đỗ Thị Hà diện cho mình bộ trang phục đơn giản, nữ tính với điểm nhấn là chiếc áo xanh cut-out và chiếc quần tôn dáng làm nổi bật đôi chân dài 1m11 trứ danh của mình.

Người hâm mộ vây lấy cô, dặn dò Đỗ Hà trước khi lên đường.

Không chỉ có các fan hâm mộ, có mặt tại sân bay tiễn chân Đỗ Thị Hà còn còn có hội chị em thân thiết như: Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi ở Việt Nam, nhà thiết kế Đỗ Long…

Đỗ Thị Hà (19 tuổi, quê Thanh Hóa) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m, số đo 3 vòng 80 – 60 – 90 tiệm cận với chuẩn của các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu ra sao khi trở lại Puerto Rico thi Miss World?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO