Đỗ Thị Hà diện bikini nóng bỏng, tranh tài tại Miss World 2021

Thảo Vy 03/12/2021 15:00

Đỗ Thị Hà gây chú ý khi diện bikini nóng bỏng, khoe trọn 3 vòng, cùng tranh tài tại Miss World – Hoa hậu thế giới 2021.

Đến với phần tranh tài Hoa hậu biển và Hoa hậu thể thao, Đỗ Thị Hà diện trang phục bikini màu cam nổi bật, tự tin khoe dáng.
Để chuẩn bị cho cuộc thi năm nay, người đẹp xứ Thanh đã tích cực rèn luyện các kỹ năng cũng như tập luyện cho body săn chắc.
Số đo hiện tại của cô nàng là 81-60-92, chênh lệch nhiều so với ngày cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
Có thể thấy, đại diện Việt Nam sở hữu body săn chắc, cô thỏa sức phô diễn những đường cong cơ thể đầy tự tin trên bờ biển.
Trước đó, nàng Hậu Việt Nam đăng tải loạt khoảnh khắc diện các bộ bikini lên trang cá nhân.
Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hà luôn muốn mặc những trang phục với màu sắc tươi sáng và rực rỡ khi đến với vùng đất Puerto Rico, cũng như luôn muốn mang năng lượng tích cực đến với mọi người mỗi ngày. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ và vote cho Hà nhé, yêu thương".
Một số người hâm mộ cho rằng, Đỗ Thị Hà đã thay đổi rất nhiều không chỉ về sắc vóc, biểu cảm khuôn mặt của cô cũng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
Trước đó, ngày 20/11, hoa hậu Đỗ Thị Hà khởi hành sang Puerto Rico, đem theo 200 kg hành lý để tham dự cuộc thi Miss World 2021.
Những ngày qua, người đẹp hòa nhập cùng dàn thí sinh trong không khí rộn ràng của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.
Người hâm mộ Việt Nam dành lời khen cho nàng Hậu vì sự thể hiện xuất sắc qua các vòng thi, không ít người đặt kỳ vọng Đỗ Thị Hà sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Thị Hà diện bikini nóng bỏng, tranh tài tại Miss World 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO