Đỗ Thị Hà mắc Covid-19, không thể về nước như dự tính

Mây My 23/12/2021 09:48

“Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19 nên phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam”, Đỗ Thị Hà thông tin.

Cách đây ít phút, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021 Đỗ Thị Hà thông báo lên trang cá nhân kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Đỗ Thị Hà nhận kết quả dương tính với Covid-19 khi đang ở Mỹ. Ảnh: FBNV.

Đỗ Thị Hà viết: “Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra.

Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam”.

Nàng hậu xứ Thanh cho biết, hiện tại cô vẫn ổn và giữ vững tinh thần lạc quan để điều trị. Đỗ Thị Hà mong bản thân sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc.

Đại diện Việt Nam giữ vững tinh thần lạc quan khi biết bản thân mắc Covid-19. Ảnh: FBNV.

Trước đó, chung kết cuộc thi Miss World 2021 được ấn định sẽ tổ chức vào ngày 16/12. Tuy nhiên, do nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức nhiễm Covid-19 nên cuộc thi đã bị hoãn lại ở phút chót.

Sau đó, ban tổ chức đã thông báo lịch trình chính thức đêm chung kết cuộc thi sẽ chính thức trở lại vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà có khoảng 3 tháng để tập luyện trước khi bước vào đêm chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Thị Hà mắc Covid-19, không thể về nước như dự tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO