Đỗ Thị Hà nối tiếp Lương Thùy Linh lọt top 12 chung kết Miss World 2021

Mây My 17/03/2022 09:36

Đỗ Thị Hà là thí sinh đầu tiên được xướng tên vào top 12 chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021, cô nối tiếp Lương Thùy Linh lọt vào top 12 khiến người hâm mộ vỡ òa.

Sáng 17/3 theo giờ Việt Nam diễn ra đêm chung kết Miss World 2021 tại Puerto Rico với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong top 40.

Đỗ Thị Hà nối tiếp Lương Thùy Linh lọt top 12 chung kết Miss World 2021.

Trong 40 thí sinh xuất sắc dự chung kết, có 15 người đẹp từng thắng các vòng thi phụ và 25 thí sinh do ban giám khảo quyết định. 15 thí sinh thắng các phần thi phụ gồm: Karolina Vidales (Mexico), Burte-Ujin Anu (Mông Cổ), Olivia Yacé (Bờ Biển Ngà), Namrata Shrestha (Nepal), Bethania Borba (Paraguay), Alejandra Conde (Venezuela), Palesa Mofele (Botswana), Audrey Monkam (Cameroon), Tracy Perez (Philippines), Sheynnis Palacios (Nicaragua), Shudufhadzo Musida (Nam Phi), Sharon Obara (Kenya), Rehema Muthamia (Anh), Shree Saini (Mỹ).

Miss World lựa chọn ra top 13 chứ không phải top 12 như đã công bố trước đó.

25 người đẹp còn lại do ban giám khảo bình chọn gồm có: Việt Nam, Indonesia, Trinidad & Tobago, Argentina, Canada, Cộng hòa Dominica, Ireland, Somalia, Chile, Trung Quốc, Sri Lanka, Iceland, Ba Lan, Hungary, Puerto Rico, Colombia, CH Czech, Bắc Ailen, Pháp, Ecuador, Guinea, Bahamas, Maylaysia, Brazil, Madagascar.

Sau tiết mục tài năng của hoa hậu Mông Cổ, top 40 xuất hiện trong phần trang phục dạ hội. Đỗ Thị Hà để tóc xoăn và mặc váy dạ hội màu hồng, tự tin sải bước ra sân khấu trong nhóm 2 thí sinh cuối cùng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và đại diện của Nam Phi.

Sau phần nghỉ giải lao, các MC bắt đầu giới thiệu các thí sinh lọt top 12. Mỗi thí sinh có phần trò chuyện ngắn bày tỏ cảm xúc trên sân khấu. Đỗ Thị Hà của Việt Nam là thí sinh đầu tiên được gọi tên khi thắng giải Digital Media Challenge (giải truyền thông) của Miss World.

Ngoài Đỗ Thị Hà, top 12 thí sinh của đêm chung kết bao gồm: Việt Nam, Mexico, Bắc Ireland, Philippines, Ba Lan, Somalia, Mỹ, Colombia, Cộng hoà Czech, Pháp, Ấn Độ, Indonesia.

Vỡ òa trong hạnh phúc, khi nối tiếp Lương Thùy Linh lọt top 12 chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà chia sẻ không thể tin mình lọt vào top 12. Cô cảm thấy vô cùng tự hào vì được đại diện Việt Nam ở Miss World và được gọi tên Việt Nam là cảm giác tuyệt vời nhất. Đỗ Thị Hà muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã theo dõi và ủng hộ mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Thị Hà nối tiếp Lương Thùy Linh lọt top 12 chung kết Miss World 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO