Đỗ Thị Hà quyết tâm giành ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021

Mây My 16/12/2021 20:00

Trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà quyết tâm sẽ giành ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021.

Sáng ngày 20/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện tại sân bay và chính thức khởi hành đến Puerto Rico tham dự cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021).

Đỗ Thị Hà đã có hành trình dài tại Puerto rico. Ảnh: FBNV.

Đến nay, nàng Hậu xứ Thanh đã có gần một tháng đồng hành với cuộc thi. Trong suốt hành trình tại Puerto rico, đại diện Việt Nam gặp phải không ít khó khăn khi không có ai bên cạnh hỗ trợ. Sự khác biệt về văn hóa cũng như lệch múi giờ khiến cô mất một khoảng thời gian để thích nghi.

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả những khó khăn đó, Đỗ Thị Hà đã nỗ lực, thể hiện hết sức mình và đạt được một số thành tích quan trọng tại cuộc thi. Cụ thể, Đỗ Thị Hà lọt vào top 27 của phần thi tài năng và vào vòng 2 của phần thi "Thử thách đối đầu".

Đỗ Thị Hà đặt quyết tâm giành ngôi vị cao tại Miss World.

"Một khi đã đặt chân đến Puerto Rico, Hà luôn thể hiện hết mình để có thể đạt đến ngôi vị cao nhất" - tâm thế đại diện Việt Nam trước thềm chung kết Miss World.

Năm nay, Miss World có sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021.

Người đẹp gốc Thanh Hóa được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2021. Xếp sau đại diện Việt Nam trên bảng xếp hạng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này lần lượt là các người đẹp đại diện Colombia, Venezuela, Nam Phi và Brazil.

Sau gần 1 tháng diễn ra, sáng 17/12, Đỗ Thị Hà sẽ bước vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Các fans sắc đẹp Việt đang háo hức mong chờ và dõi theo người đẹp xứ Thanh trong đêm thi quan trọng lần này. Cuộc thi Miss World 2021 năm nay diễn ra đúng dịp kỷ niệm 70 năm tổ chức, vì thế mà sẽ có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Thị Hà quyết tâm giành ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO