Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, hụt hẫng vì Chung kết Miss World tạm hoãn

Mây My 17/12/2021 10:47

Đỗ Thị Hà cho biết, cô tiếp xúc với khá nhiều F0 và cảm thấy hụt hẫng khi Chung kết Miss World 2021 không thể diễn ra đúng như dự kiến.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa trải lòng trên trang cá nhân Facebook sau khi nhận thông báo từ BTC Miss World về việc tạm hoãn lịch thi chung kết. Cô chia sẻ đã khóc khi xem lại video tổng hợp hành trình đến với Miss World 2021 của mình.

“Hành trình đến với Miss World 2021 của mình tính ra là đã được 1 năm, và mình đã trải qua rất nhiều khó khăn. Ngay sau khi đăng quang, mình luôn bận rộn với lịch trình với cương vị là tân Hoa hậu, sau đó thì dịch, rồi Tết đến và hết một năm. Ra Tết hoạt động được 1, 2 tháng lại một đợt dịch nữa ập tới. Đỉnh điểm nhất là đợt dịch kéo dài từ tháng 5 - tháng 10, đây là thời điểm nóng, và mình gần như không hoạt động trực tiếp cùng ekip.

Thật may mắn giữa tháng 10 mình bay được vào Sài gòn và gặp mọi người, mình có hơn 1 tháng để chuẩn bị các công việc quan trọng còn lại. Vì chỉ có vỏn vẹn 1 khoảng thời gian ngắn mà khối lượng công việc khá nhiều, nên nhiều hôm lịch trình trình của mình bắt đầu từ 4, 5h sáng và kết thúc lúc 12h đêm”, Đỗ Thị Hà viết.

Đại diện Việt Nam có nhiều kỷ niệm khó quên trên hành trình tham dự Miss World.

Ngày 20/11, Đỗ Thị Hà lên máy bay, bắt đầu hành trình tham dự Miss World. Dù gặp nhiều rào cản khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ nhưng mình cô đã sẵn sàng thích nghi, hoà đồng cùng các bạn. Nàng Hậu có 1 tháng thật đẹp với nhiều kỷ niệm vui vẻ có , hạnh phúc có, áp lực cũng có…

"Thật sự thi quốc tế áp lực lắm mọi người ạ! Có hôm do đọc một số thông tin trên mạng, khiến mình suy nghĩ nhiều nhưng không thể nói vì còn phải tiếp tục hành trình đầy cao đẹp này. Mình dặn lòng, phải mạnh mẽ, phải vượt qua! Mọi thứ mình đã vượt qua, khó khăn do dịch bệnh, thử thách trong cuộc thi, áp lực…", cô nói.

Tuy nhiên, tới ngày cuối cùng - ngày mà Đỗ Thị Hà sẽ nhận được kết quả sau một hành trình gian nan thì lại nhận được một tin không vui, các bạn của cô mắc Covid-19 và chung kết buộc phải tạm hoãn.

Đỗ Thị Hà cho biết khi nghe tin Chung kết Miss World không thể diễn ra như dự kiến, cô có chút hụt hẫng.

Đỗ Thị Hà hụt hẫng khi nghe tin Chung kết Miss World tạm hoãn vì Covid-19.

"Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để trình diễn hết mình trong chung kết, nên buồn khi hay tin sự kiện bị hủy. Tôi hiểu đây là việc cần làm để bảo vệ sức khỏe mọi người. Chúng tôi tiếp xúc quá gần nhau những ngày qua. Tôi vừa tạm biệt các bạn ở nhà ăn.

Ngày mai, mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau về nước. Nhưng hành trình này chưa kết thúc. Tôi hy vọng sớm gặp lại họ", Đỗ Thị Hà tâm tình.

Đỗ Thị Hà và người đẹp Ireland (trái) chụp ảnh khi thăm Văn phòng Thống đốc sáng 15/12.

Trước đó, đại diện Việt Nam từng tiếp xúc gần với Sienna Evans - thí sinh Bahamas, người sau đó phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Lúc tổng duyệt chương trình, cả hai đứng cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn.

Đỗ Thị Hà cho biết, hiện sức khỏe của cô tốt, chỉ bị khô họng, mệt mỏi do lịch trình sát chung kết quá dày. Cô và các bạn được xét nghiệm mỗi ngày, có kết quả âm tính mới được bay.

Trước thềm chung kết, Đỗ Thị Hà lọt vào danh sách những thí sinh tiềm năng cho vương miện Hoa hậu Thế giới 2021, do các chuyên trang nhan sắc bình chọn.

Trang Angelopedia xếp người đẹp Việt đứng hạng sáu. Trong khi đó, quản lý diễn đàn Missosology dự đoán cô vào top 5 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, hụt hẫng vì Chung kết Miss World tạm hoãn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO