Đổ tường nhà dân trước cổng trường, nam sinh lớp 5 tử vong

Xuân Ngọc 11/09/2020 11:29

Trong giờ ra chơi, một nhóm học sinh tiểu học chơi ở gần bức tường trước cổng trường, bất ngờ bức tường bị đổ làm một em học sinh lớp 5 tử vong, vụ việc đau lòng xảy ra tại trường Tiểu học Nam Lộc (Nam Đàn, Nghệ An).

Hiện trường vụ việc.

Sáng 11/9, trong giờ ra chơi, một nhóm học sinh tiểu học chơi ở gần bức tường trước cổng trường thì bức tường bị đổ đè trúng một em học sinh lớp 5. Phát hiện sự việc, các thầy cô đã nhanh chóng đưa nam học sinh đến bệnh viện cấp cứu nhưng em này không qua khỏi.

Xác nhận thông tin trên, ông Nguyễn Quang Xuyên, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, vụ việc đau lòng trên xảy ra tại trường Tiểu học Nam Lộc làm một học sinh lớp 5 tử vong.

"Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với nhà trường, gia đình giải quyết vụ việc. Sự cố xảy ra trong giờ ra chơi, bức tường trước cổng trường bị đổ làm một em học sinh không qua khỏi", ông Xuyên cho biết thêm.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo sở đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh gặp nạn, đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT Nam Đàn, trường Tiểu học Nam Lộc phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vụ việc để ổn định tình hình dạy học.

Theo ông Hoàn, quy định trong thời điểm giờ ra chơi, các trường học phải đóng cổng trường, không để học sinh ra bên ngoài khuôn viên trường.

Theo báo cáo ban đầu từ trường Tiểu học Nam Lộc lúc xảy ra sự việc, bảo vệ trường có mở cổng để vận chuyển một số cây xanh vào trang trí trong trường.

Lúc này, nam sinh N.H.L., lớp 5C chạy ra ngoài và chơi gần bức tường của nhà người dân sát cổng trường thì bức tường đổ sập, đè trúng, chấn thương rất nặng và qua đời sau khi cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đổ tường nhà dân trước cổng trường, nam sinh lớp 5 tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO