Đoàn công tác tỉnh Đắk Lắk đi hỗ trợ các tỉnh mưa lũ

Văn Dũng 31/10/2020 14:00

Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đoàn công tác tiến hành đi thăm hỏi và hỗ trợ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng của mưa lũ.

Sáng 31/10, Đoàn công tác tỉnh Đắk Lắk cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Bùi Văn Cường, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tiến hành đi hỗ trợ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng do mưa bão và lụt gây ra.

Theo kế hoạch, đoàn công tác sẽ đến thăm, động viên và trao số tiền hỗ trợ 500.000 triệu đồng cho các tỉnh Kon Tum, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Hà Tĩnh. Ngoài ra, tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi sẽ được đoàn hỗ trợ thêm 7 tấn gạo.

Đối với tỉnh Quảng Nam, đoàn công tác sẽ đến trực tiếp trao thêm các phần quà hỗ trợ cho các gia đình các nạn nhân trong vụ sạt lở đất mỗi hộ 3 triệu đồng.

Đoàn công tác trao phần quà hỗ trợ cho tỉnh Kon Tum. Ảnh: Cổng Thông tin điện tử Đắk Lắk.

Thông qua Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, tỉnh Đắk Lắk đã phát động ủng hộ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại bởi mưa lũ. Tính đến thời điểm hiện tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân với số tiền mặt gần 4 tỷ đồng, cùng với đó là 14 tấn gạo và gần 400 thùng mì tôm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn công tác tỉnh Đắk Lắk đi hỗ trợ các tỉnh mưa lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO