Đoàn công tác Trung ương trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Xuân Hiếu 23/11/2021 13:00

Chiều 22/11, Đoàn công tác Trung ương do ông Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao dẫn đầu đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho công nhân, tại Khu Công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) có có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Hòa Bình, trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Khu Công nghiệp Suối Dầu.

Tại đây, Đoàn công tác Trung ương cùng lãnh đạo địa phương đã trao 500 suất quà cho công nhân, gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hòa Bình chia sẻ những khó khăn của công nhân khi đại dịch Covid-19 bùng phát làm ảnh hưởng lớn đến đời sống, việc làm, thu nhập.

Đồng thời cho biết, thời gian qua, Đảng, Nhà nước cũng đã ban hành nhiều chính sách kịp thời, thể hiện tính nhân văn sâu sắc để chia sẻ mọi khó khăn với nhân dân, người lao động bị ảnh hưởng Covid-19, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có nhiều nỗ lực trong chăm lo đời sống người dân, khống chế dịch bệnh để sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Ông Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, trong thời gian tới UBND tỉnh Khánh Hòa cần tiếp tục triển khai nhiều biện pháp có hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch; nghiên cứu các chính sách phù hợp, tạo động lực để công nhân lao động tiếp tục gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua khó khăn, duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh, phục hồi phát triển kinh tế - xã hội.

Sớm triển khai xây dựng các thiết chế nhà ở cho công nhân, nhà trẻ ở các khu, cụm công nghiệp; công nhân lao động cần nâng cao ý thức phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho mình, gắn bó với nhà máy để cùng khôi phục lại sản xuất cùng địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn công tác Trung ương trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO