Đoàn đại diện các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đến thăm, chúc mừng Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Nhật Sơn 02/02/2023 19:01

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), chiều 2/2, Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân tỉnh Quảng Ngãi do ông Võ Thanh An, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng Tỉnh uỷ Quảng Ngãi.

Ông Võ Thanh An tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tiếp đoàn có bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy; ông Đặng Ngọc Huy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi và bà Đinh Thị Hồng Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tại đây, ông Võ Thanh An đã gửi lời chúc mừng tới Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo ông Võ Thanh An, trong năm 2022, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, mà hạt nhân là Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cùng với nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đã góp phần giúp tỉnh nhà đã đạt được nhiều kết quả quan trọng; kinh tế liên tục tăng trưởng, lĩnh vực văn hoá, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, quốc phòng được củng cố, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất, tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh được nâng cao, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố, giữ vững.

Ông Võ Thanh An phát biểu tại buổi chúc mừng Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Ông Võ Thanh An cũng bày tỏ sự tin tưởng với tinh thần đoàn kết và trí tuệ của tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo trên các mặt công tác để xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống nhân dân.

Thay mặt Đảng bộ tỉnh, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã cảm ơn tình cảm của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh dành cho Đảng bộ tỉnh, coi đây là sự thể hiện sinh động mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa nhân dân với Đảng.

Bà Bùi Thị Quỳnh Vân cũng thông tin đến Đoàn đại biểu về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2022 và trong tháng 1/2023. Bà Vân ghi nhận, đánh giá cao vai trò, đóng góp và sự đồng thuận, chia sẻ của của các tầng lớp nhân dân, các nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo… vào sự phát triển chung của tỉnh.

Các lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chụp ảnh lưu niệm.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnhh Vân gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các tầng lớp nhân dân, các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Chúc gia đình các đoàn viên, hội viên, thành viên của tổ chức MTTQ Việt Nam tỉnh đón Xuân an lành và một năm mới thành công, hạnh phúc; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bình đẳng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục gặt hái những kết quả tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn đại diện các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đến thăm, chúc mừng Tỉnh ủy Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO