Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Vịnh Hạ Long

Xuân Quảng 15/03/2016 10:58

Ngày hôm qua, ngày 14/3, phần lớn thiết bị, đạo cụ của bộ phim King Kong 2 (Kong: Skull Island) đã được chuyển từ Ninh Bình ra Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Vịnh Hạ Long

Nhân viên kỹ thuật bắt đầu lắp ráp thiết bị tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Đoàn làm phim có một máy bay trực thăng và khoảng 60 ôtô chở êkíp giúp việc và các trang thiết bị, đạo cụ nặng hàng chục tấn.

Theo dự kiến, sau khi thiết bị chuyển ra đầy đủ, ngày mai, 16/3, đạo diễn và các diễn viên chính sẽ có mặt tại TP Hạ Long.

Đoàn làm phim gồm 227 người là đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất, nhân viên kỹ thuật (chưa kể nhân viên phục vụ và lái xe) đã được bố trí ở trong khoảng 200 phòng của các khách sạn Paradise Suites, Holiday Villa (Tuần Châu) và Royal Lotus, Blue Sky (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long).

Ngày 16/3, đoàn sẽ khảo sát lại một lần nữa địa điểm chọn làm bối cảnh và thực hiện một số cảnh quay Vịnh Hạ Long từ trên trực thăng.

Ngày 17/3, đoàn thực hiện các cảnh quay ở khu vực Cống Lá - Ba Hang.

Ngày 18/3, đoàn thực hiện thêm một số cảnh quay tại khu vực Tùng Gấu, vùng biển Cát Bà, TP Hải Phòng và phía Nam Vịnh Hạ Long.

Sở VHTT và DL Quảng Ninh cũng vừa phối hợp đoàn làm phim King Kong 2 đi khảo sát khu vực núi rừng của xã Kỳ Thượng, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) để phục vụ công tác quay các bộ phim trong thời gian tới. Đoàn làm phim đã đánh giá cao khu vực được khảo sát về mức độ phù hợp của cảnh quan với bối cảnh thực hiện các bộ phim của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn làm phim King Kong 2 đã đến Vịnh Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO