Đoàn Luật sư Đà Nẵng sẽ tổ chức họp kỷ luật ông Nguyễn Hữu Linh

Theo Dân Trí 29/04/2019 17:28

Liên quan vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh - người vừa nhận quyết định khởi tố của Công an quận 4, TP HCM về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi, đại diện Đoàn Luật sư TP Đà Nẵng cho biết sẽ họp kỷ luật đối với ông Linh.

Đoàn Luật sư Đà Nẵng sẽ tổ chức họp kỷ luật ông Nguyễn Hữu Linh

Ông Nguyễn Hữu Linh nhận quyết định khởi tố về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi sau khoảng 20 ngày xuất hiện clip ghi hình người này có hành vi nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy của chung cư ở quận 4, TP HCM

Ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ tại quận Hải Châu, Đà Nẵng) - cựu Viện phó Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng vừa nhận quyết định khởi tố của Công an quận 4, TP HCM hôm 21/4 về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi - là thành viên của Đoàn Luật sư TP Đà Nẵng và được cấp thẻ hành nghề luật sư vào năm 2018 sau khi về hưu.

Ngày 29/4, Văn phòng Đoàn Luật sư TP Đà Nẵng cho biết, đã nhận được thông báo về việc ông Linh nhận quyết định khởi tố ông Linh về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi như trên. Đoàn Luật sư TP sẽ tổ chức họp kỷ luật tư cách thành viên đối với ông Linh. Mức cao nhất là khai trừ khỏi đoàn, thu hồi thẻ hành nghề; và có văn bản đề nghị Bộ Tư pháp đề nghị thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư trong trường hợp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Luật sư Đà Nẵng sẽ tổ chức họp kỷ luật ông Nguyễn Hữu Linh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO