Doãn Quốc Đam – Hồng Diễm 'đối đầu' trong phim 'Người vợ tốt'

Thảo Vy 22/09/2022 14:31

Phim nối sóng “Gara hạnh phúc” có sự góp mặt của Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm mang tựa đề “Người vợ tốt” dự kiến lên sóng vào tháng 10.

Hình ảnh đoàn phim "Gara hạnh phúc" đóng máy. Ảnh: FBNV.

Hiện “Ga-ra hạnh phúc” đã gần đi đến chặng kết. Chuyện yêu đương của Sơn Ca (Quỳnh Kool) hay vấn đề mâu thuẫn giữa các nhân vật đều cơ bản đã được giải quyết. Diễn biến đang tập trung vào nút thắt rắc rối của Khải (Bảo Anh) với sự trả thù của tình địch.

Phim mới “Người vợ tốt” dự kiến lên sóng vào đầu tháng 10, sẽ nối sóng vào khung giờ 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3. Trong phim, cặp đôi Hồng Diễm – Doãn Quốc Đam gây chú ý khi là đối thủ, đối đầu nhau trong mọi hoàn cảnh.

Doãn Quốc Đam đối đầu Hồng Diễm trong phim nối sóng "Gara hạnh phúc".

Ở “Người vợ tốt”, vai diễn của Doãn Quốc Đam trong "Người vợ tốt" tên Cường, có vẻ ngoài bóng bẩy, đeo khuyên tai, tóc vuốt ngược và được chải chuốt kỹ lưỡng. Trong khi đó, Hồng Diễm vào vai Luật sư Phương, trở lại với hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy trong các vai diễn của cô.

Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm gặp gỡ các diễn viên trong đoàn phim. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân Facebook, hai diễn viên thường xuyên khoe hình hậu trường khi đóng phim. Trong hình, cặp đôi ăn mặc chỉnh chu, nghiêm túc, cả hai thường xuyên gặp gỡ, giao lưu với các thành viên khác trong đoàn làm phim. Vai diễn của họ được khán giả mong chờ.

"Người vợ tốt" do NSƯT Mai Hiền đạo diễn, quy tụ dàn sao của phim VFC gồm: Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng cùng gương mặt mới từ miền Nam - Quốc Huy... Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 tới.

Tạo hình của Hồng Diễm trong phim "Người vợ tốt" khiến khán giả tò mò. Ảnh: FBNV.

Hồng Diễm cũng là cái tên gây bão cộng đồng mạng thời gian qua khi công bố sẽ tái xuất màn ảnh trong phim "Người vợ tốt". Bộ phim gần đây nhất Hồng Diễm tham gia là "Hướng dương ngược nắng". Cô vào vai Minh Châu - con gái cả của tập đoàn giàu có.

Nhận xét về bạn diễn, Doãn Quốc Đam cho biết Hồng Diễm là một bạn diễn thông minh, biết đẩy cảm xúc của bạn diễn, tương tác rất tốt và hơn nữa Hồng Diễm rất đẹp. Quốc Đam cho biết chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến anh rất thích diễn với Hồng Diễm mà chưa cần tạo cảm xúc gì cả.

Vậy nên lần kết hợp giữa Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm tạo nên hứng thú cho khán giả, công chúng cũng kỳ vọng "Người vợ tốt" sẽ là bộ phim ấn tượng của màn ảnh Việt trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doãn Quốc Đam – Hồng Diễm 'đối đầu' trong phim 'Người vợ tốt'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO