Đoàn Thiên Ân dừng chân tại Top 20 Miss Grand Internatinal 2022

Thảo Vy 25/10/2022 21:20

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã dừng chân tại Top 20 Miss Grand Internatinal 2022. Người đẹp Việt là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 20 cuộc thi năm nay, ngay sau khi nhận giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

Tối 25/10, Chung kết Miss Grand Internatinal - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Trong đêm thi này, Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam cùng tranh tài với 67 người đẹp để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu.

Thiên Ân hô vang tên Việt Nam dù đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Mở màn đêm Chung kết, các thí sinh đồng diễn 1 tiết mục cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau đó, từng đại diện của Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2022 hô vang tên nước mình trong phần giới thiệu. 68 người đẹp mặc trang phục giống nhau. Đoàn Thiên Ân tỏa sáng khi hô vang 2 tiếng Việt Nam.

Đoàn Thiên Ân của Việt Nam là thí sinh cuối cùng xuất hiện trên sân khấu trong màn chào sân. Dù có vấn đề sức khỏe và bị cảm cúm, Thiên Ân vẫn đầy năng lượng và tỏa sáng trên sân khấu. Tiếng vỗ tay dành cho đại diện Việt Nam vang khắp hội trường. Trong phần kết của phần đồng diễn, Thiên Ân xuất hiện ở ví trí trung tâm.

Thiên Ân trình diễn trang phục thể thao tại Chung kết Miss Grand Internatinal 2022.

Tiếp đến, thí sinh trình diễn trang phục thể thao thay cho phần thi áo tắm để phù hợp với văn hóa bản địa. Từng người đẹp lần lượt catwalk trong bộ đầm hai dây màu hồng, tím được cách điệu từ bodysuit. Đoàn Thiên Ân là thí sinh xuất hiện cuối cùng tuy nhiên phần trình diễn của cô khá mờ nhạt, không nổi trội so với các thí sinh trước đó.

Theo đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp, Miss Grand International năm nay có kết quả khó lường bởi dàn thí sinh quy tụ những cá nhân toàn vẹn. Một số người đẹp được dự đoán sẽ bước đến ngôi vị cao nhất đó là Miss Grand của Thái Lan, Brazil, Indonesia, Cộng Hòa Séc... Đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân cũng là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chiếc vương miện.

Nhờ sự bình chọn của khán giả qua mạng xã hội, đại diện Việt Nam có cơ hội vào thẳng Top 20 chung cuộc, đồng thời cũng là 1 trong 10 thí sinh mặc trang phục áo tắm đẹp nhất, Top 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống dân tộc ấn tượng nhất.

Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cao 1,75m, số đo ba vòng 88,5-66- , là sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM. Trước khi đến với đấu trường quốc tế, Thiên Ân chỉ có 3 ngày chuẩn bị. Trong hành trình tròn 20 ngày tại Miss Grand Internatinal 2022, Thiên Ân gây ấn tượng bởi là cô gái hoạt ngôn, hòa đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Thiên Ân dừng chân tại Top 20 Miss Grand Internatinal 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO