Đoàn Thiên Ân vào thẳng Top 20 Miss Grand Internatinal 2022, 'vượt mặt' đại diện Thái Lan

Vân Vân 19/10/2022 09:12

Ngoài giải thưởng "Country's Power of the year", đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân còn có tên trong danh sách Top 10 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Đoàn Thiên Ân góp mặt trong Top 10 thí sinh trình diễn áo tắm ấn tượng.

Tối 18/10, Ban tổ chức Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) công bố Top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất. Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam - góp mặt trong danh sách kể trên.

Thiên Ân "vượt mặt" đại diện Thái Lan, giành tấm vé tiến thẳng Top 20 Miss Grand Internatinal 2022.

Cũng trong tối cùng ngày, BTC Miss Grand International công bố cổng bình chọn giải thưởng "Country's Power of the year" đã đóng vào lúc 22h ngày 18/10. Đoàn Thiên Ân là người đẹp chiến thắng ở giải thưởng này với tổng số 4.745.250 lượt bình chọn. Với kết quả này, đại diện Việt Nam là cô gái đầu tiên có mặt trong Top 20 chung kết Miss Grand Internatinal 2022.

Trước khi kết quả phần thi “Country’s Power of the year” được công bố, Đoàn Thiên Ân và mỹ nhân Engfa Waraha - đại diện Thái Lan đã có màn rượt đuổi lượt bình chọn gay cấn trên Instagram chính thức của Miss Grand International. Bởi vì số lượt bình chọn cho cả hai cô gái chênh lệch không nhiều. Thậm chí, BTC cuộc thi tiếp tục gia hạn bình chọn cho cả Đoàn Thiên Ân và Engfa Waraha với kết quả giải thưởng "Country's Power of the year" được chốt vào lúc 22h thay vì việc đóng cổng bình chọn vào lúc 10h sáng 18/10 như thông báo trước đó.

Lý giải về nguyên nhân gia hạn bình chọn cho đại diện Việt Nam và Thái Lan, BTC Miss Grand International cho biết vì có nhiều người đã bình chọn nhưng sau đó "bỏ theo dõi" trang Instagram chính thức của cuộc thi, điều này vi phạm hình thức vote hợp lệ.

Thiên Ân gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được tin vui, Đoàn Thiên Ân bày tỏ: "Việt Nam ơi! Mọi người đã vất vả quá rồi! Bao nhiêu yêu thương mới gửi lại cho hết mọi người đây. Cảm ơn cả nhà đã dành tình yêu thương nồng nhiệt đến tôi, mỗi tin tức, mỗi cập nhật của mọi người, tôi đều thấy và khắc ghi sự cảm kích trong tim. Thật sự, có lẽ chỉ cảm ơn là không đủ đối với tình yêu thương to lớn mà Việt Nam dành cho tôi, tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trên hành trình này".

Dù không có nhiều sư chuẩn bị nhưng Thiên Ân luôn giữ vững phong độ, chinh chiến hết mình tại cuộc thi năm nay.

Dù chỉ có vài ngày chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân luôn thể hiện phong thái tự tin, chủ động và mau chóng hòa nhập với cuộc thi.

So với mặt bằng chung thí sinh Miss Grand International 2022, Thiên Ân thuộc nhóm có ngoại hình, chiều cao nổi bật (1,75 m).

Miss Grand International 2022 đến nay đã đi được 2/3 chặng đường. Các thí sinh còn hai hoạt động quan trọng - đêm thi trang phục dân tộc và bán kết. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10 tại Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Thiên Ân vào thẳng Top 20 Miss Grand Internatinal 2022, 'vượt mặt' đại diện Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO