Đoàn Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn

02/08/2020 10:35

Sáng 2/8 (giờ Việt Nam), hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam sau 11 tháng khoác áo CLB Heeerenveen ở giải Hà Lan.

Văn Hậu trở về Việt Nam sau 11 tháng thi đấu tại Hà Lan.

6h30 ngày 2/8 (giờ Hà Nội), Đoàn Văn Hậu đã đặt chân xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Ngôi sao của CLB Hà Nội sẽ tiến hành cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Trước khi trở về Việt Nam, Văn Hậu tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi để đi du lịch một số nước tại châu Âu, trong đó đáng chú ý nhất là Pháp và tham quan các sân bóng ở Turin, Milan

Văn Hậu có 4 phút xuất hiện trong màu áo đội một Heerrenveen, trong trận đấu tại cúp quốc gia gặp Roja JC. Tuy nhiên, ở giải dành đội dự bị, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách ra sân chính thức của Jong Heerenveen.

Trước khi trở về Việt Nam, Văn Hậu đăng dòng trạng thái gửi đến CLB Heerenveen: "Cảm ơn vì tất cả". Quãng thời gian ăn tập tại giải vô địch quốc gia Hà Lan giúp cầu thủ 21 tuổi học hỏi được nhiều điều bổ ích.
Văn Hậu sẽ trở lại khoác áo CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của V.League 2020. Sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1999 là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng thủ đô khi cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng đang chấn thương.

May mắn cho Văn Hậu là V-League đang tạm nghỉ do dịch Covid-19 và chỉ có thể trở lại sau 2 tuần. Sau khi kết thúc đợt cách ly 14 ngày, cầu thủ này sẽ có thời gian bắt nhịp với sân chơi bóng đá nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO