Đoàn Văn Hậu và dàn sao Hà Nội FC so tài cùng các học sinh

Theo TTXVN 07/09/2019 19:07

Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Thành Chung đã có màn giao lưu thi đấu bóng đá thú vị với các học sinh trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) trong chương trình Strong Vietnam.

Đoàn Văn Hậu và dàn sao Hà Nội FC so tài cùng các học sinh

Quang Hải và Văn Hậu nhận được sự quan tâm rất nhiều của người hâm mộ. (Ảnh: Phương Trang/Vietnam+).

Sáng 7/9, tại trường Trung học cơ sở Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội), T&T Group đã chính thức khởi động chuỗi hành trình các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội đến các trường Trung học cơ sở giao lưu với các em học sinh, mang tên "Strong Vietnam."

Chương trình được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu và dàn sao Hà Nội FC so tài cùng các học sinh - 1

Một em học sinh đặt câu hỏi khi giao lưu cùng các cầu thủ.

Trong buổi giao lưu tại trường Phù Đổng, Văn Quyết, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh... cùng các cầu thủ Hà Nội FC giao lưu và trả lời những câu hỏi thú vị của các em học sinh.

Tại buổi giao lưu, Quang Hải đã cóchia sẻ về niềm đam mê bóng đá, những khó khăn trong giai đoạn đầu sự nghiệp.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu, cầu thủ vừa gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC hôm 2/9 vừa qua, cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc khi có cơ hội được thi đấu tại Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu và dàn sao Hà Nội FC so tài cùng các học sinh - 2

Các cầu thủ Hà Nội FC hào hứng khi tham gia giao lưu bóng đá cùng các em học sinh.

Sau màn giao lưu trò chuyện, các cầu thủ đã có màn so tài bóng đá khá thú vị với các em nhỏ trong sự cổ động của các fan nhí cùng người hâm mộ.

Không chỉ vậy, các cầu thủ còn dành tặng những fan nhí những tình cảm đặc biệt với việc ký tặng cho các em học sinh và chụp hình lưu niệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu và dàn sao Hà Nội FC so tài cùng các học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO