Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế chi viện Phú Yên chống dịch

Nguyễn Quốc 28/06/2021 15:19

Ngày 28/6, Bệnh viện Trung ương Huế đã làm lễ xuất quân, đưa đoàn thầy thuốc lên đường vào Phú Yên để hỗ trợ địa phương này chống dịch Covid-19.

Đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế lên đường vào Phú Yên để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Trước đó, tại khu cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, có bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 diễn biến ngày càng nặng. Do đó, phía bệnh viện đã liên lạc với các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế để nhờ hỗ trợ hội chẩn, chỉ đạo từ xa.

Tuy nhiên, để công tác điều trị đạt kết quả hơn nữa và được sự đồng ý của Bệnh viện Trung ương Huế; dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế tỉnh Phú Yên, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đã có lời mời các y, bác sĩ là những chuyên gia điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 của Bệnh viện Trung ương Huế vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên hỗ trợ trong công tác điều trị và những nội dung khác của phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế sẽ đến Phú Yên hỗ trợ điều trị các ca bệnh nặng.

Nhận lời mời của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, Bệnh viện Trung ương Huế đã nhanh chóng cử đoàn thầy thuốc lên đường vào hỗ trợ. Đoàn gồm 6 thành viên do bác sĩ CKII Nguyễn Đình Khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 làm trưởng đoàn, vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên hỗ trợ trong công tác điều trị và những nội dung khác trong phòng chống, dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 31/5, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế gồm 18 người đã đến Bắc Giang để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế chi viện Phú Yên chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO